พุทธศาสนิกชนอำเภอศรีราชาร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์










 

พุทธศาสนิกชนอำเภอศรีราชาร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับและปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าในโอกาสวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ5 ธันวาคม2563 
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.63  ที่วัดรังษีสุทธาวาส(ไร่กล้วย) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสุรเชษฐ์ แก้วคำปลัดอาวุโส อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี   ได้เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับและปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าในโอกาสวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ5 ธันวาคม2563 โดยมี พระครูปริยัติกิจ เจ้าคณะอำเภอศรีราชา เจ้าอาวาสวัดเขาพุทธโคม คณะสงฆ์ และพุทธศาสนิกชนชาวอำเภอศรีราชา เข้าร่วม
ซึ่งในวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเป็นวันชาติ รวมทั้งเป็นวันพ่อแห่งชาติ ถือเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ และเพื่อความเป็นสิริมงคลของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า
ซึ่งวันนี้คณะสงฆ์อำเภอศรีราชาได้มอบเงินทุนสังฆประชานุเคราะห์ มอบให้กับครอบครัวนางสาวอรพินธ์ แซ่งตั้ง อายุ27ปี ที่ได้ถูกไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลังจำนวน30,000บาทและพระครูมธุรสธรรมภาณ เจ้าอาวาสรังสีสุทธาวาส ก็ได้นำข้าวสารอาหารแห้งจำนวนหนึ่งมอบให้สมทบเพื่อเป็นการช่วยเหลือชั่วคราว


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.