ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ร่วมกับสภ.หนองขาม ตั้งด่านตรวจหาสารเสพติดหลังพบว่ามียาเสพติดแพร่ระบาดในพื้นที่

ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ร่วมกับสภ.หนองขาม ตั้งด่านตรวจหาสารเสพติดหลังพบว่ามียาเสพติดแพร่ระบาดในพื้นที่ พบผู้เสพเสพยากว่า 10 ราย

นายนริศ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอศรีราชา สั่งการให้ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่4 ตำบลหนองขาม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร รักษาดินแดนอ.ศรีราชา ชรบ.หมู่บ้านรวม30นายได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจสารเสพติด ประชาชนที่สัญจรไปมาในบริเวณถนนวงเวียนเขาชี ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากทางอำเภอศรีราชาพบว่าในพื้นที่ ของหมู่ 4 ตำบลหนองขามนั้นมียาเสพติดแพร่ระบาดมากขึ้นทุกวัน โดยพบว่าผู้ที่เสพยาเสพติดนั้นเป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ ทางฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาจึงระดมกำลังกวาดล้างปัญหายาเสพติด และรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนเชิญหน่วยงานข้างเคียงที่เกี่ยวข้องมาร่วมบูรณาการออกปฏิบัติการตั้งจุดตรวจ ตัดโอกาสในการกระทำความผิด มุ่งเน้นการป้องกันปราบปรามยาเสพติดให้เป็นรูปธรรม และจับกุมผู้กระทำความผิดให้ได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่
ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาและตำรวจสภ.หนองขามได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย โดยเฉพาะยาเสพติด ตามนโยบายของนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ที่สั่งการให้เข้มงวดและป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่กระจายกำลังตั้งด่านตรวจปัสสาวะกลุ่มเสี่ยงยาเสพติดในบริเวณวงเวียนเขาชี พบผู้เสพยาเสพติด เป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานที่ขี่รถจักรยานยนต์และนั่งรถยนต์ผ่านจุดตรวจ กว่า 10 คน ที่มีสารเสพติดในร่างกายและสารภาพว่าเสพยาเสพติดมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาจึงได้ควบคุมตัวไว้ ทั้งหมดก่อนที่จะนำตัวผู้เสพยาเสพติด ส่งไปบำบัดที่ มทบ.14 ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.