อดีตนายกฉัตรชัย สองนักการเมืองสายบุญ ร่วมกับกัลยานมิตรยังคงเดินหน้าแจกข้าวช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19









 อดีตส.ส.มานิต อดีตนายกฉัตรชัย สองนักการเมืองสายบุญ ร่วมกับกัลยานมิตรยังคงเดินหน้าแจกข้าวช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 จนวันนี้เป็นเวลาร่วม2เดือน แจกมาแล้วหลายหมื่นชุด
           ที่วัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม่แดง อดีต ส.ส.มานิตย์ ภาวสุทธิ์ และ อดีตนายก เทศบาลเมืองบ้านสวน นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม นายศุภกิจจิตรมาตและสท ปิยะนิธิจิตรมาต อดีตนายกตวงทิพย์ ภาวสุทธิชัยกิจ สจ.อุทัย จตุพงษ์ สจ.สมควร อังคนาวิน นายนภา จันทนา อดีตรองนายกหนองไม้แดง  กลุ่มไทยอุบลเรซซิ่ง   ร่วมกันแจกข้าวสารน้ำดื่มและแตงโม ให้กับพี่น้องประชาชน ที่มีผลกระทบ ต่อโรค โควิด-19 กว่า 3,000 ชุด ในตำบลหนองไม้แดง และตำบลคลองตำหรุ
            เมื่อเวลา 16.00 น. นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศบาลเมืองบ้านสวน นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต สส.ชลบุรี และเสี่ยกิจ นายศุภกิจ จิตมาต ร่วมกันนำข้าวสาร น้ำดื่ม แตงโม จำนวน 3,000 ชุดร่วมกันแจกที่ภายในวัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง และวัดบุญญราศรี ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยการมารับได้มีจุดคัดกรองตรวจวัดไข้และการจัดแถวเว้นระยะห่าง และผู้ที่มารับก็จะมีบัตรคูปองที่ทางผู้นำชุมชนได้นำไปแจกให้ก่อนหน้านี้เพื่อความเป็นระเบียบ และสำหรับผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถออกไปรับของแจกได้ ทาง ส.ส. มานิตย์ก็ได้ให้ทางทีมงานนำไปไห้ถึงบ้าน ชาวบ้านที่มารับของแจกต่างพากันดีใจและขอบคุณทางผู้ใจบุญที่นำของมาแจกจ่ายให้ทำให้ทางครอบครัวมีกินไปหลายวัน
รุ่งรัตน์ สุบินตัน ชลบุรี

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.