“ประธานดำ” ขวัญใจชุมชนคนผาแดง แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้าน กว่า 300 ชุด เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 43 ในปีนี้..

 













“ประธานดำ” ขวัญใจชุมชนคนผาแดง แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้าน กว่า 300 ชุด เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 43 ในปีนี้.. 


       เมื่อเวลา 17.00 น. (17 ตุลาคม 2566)  นายนายอิทธิพัทธ์ พูลสวัสดิ์ (ดำ)  ประธานชุมชนผาแดง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำ ข้าวสาร อาหารแห้ง และ เสื้อ จำนวน 300 ชุด มาแจกให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะ ชาวบ้านในเขตพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์  ที่  นายนายอิทธิพัทธ์ พูลสวัสดิ์ (ดำ)  ประธานชุมชนผาแดง อาศัยอยู่ โดยจัดให้มีพิธีมอบสิ่งของให้กับชาวบ้าน  ที่บริเวณด้านหน้า ร้านอาหารริมทะเลหมูกะทะ หมู่ 4  ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ภายในงานได้มี  นายกิตติศักดิ์  กิจโชคเจริญสกุล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์  กต.ตร.สภ. ศรีราชา  Mr.มาซาฮิโร  อาเบ ประธานบริษัท มาซา เจแปน จำกัด (MASA JAPAN CO.,LTD)  ที่ปรึกษาฝ่ายญี่ปุ่น กต.ตร.สภ.ศรีราชา  นายวรวิทย์ เจริญสันติสุข ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ศรีราชา พร้อมคณะ    นายไพบูลย์ เสริมสาตร์(โต  บางแค) นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายอโณทัย เจริญสันติสุข ส.อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา   นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา นางรุ่งจิรา บัวคลี่ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  นายอภินันท์  นาชัยเพ็ชร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4  พร้อมด้วย  คณะกรรมการชุมชนผาแดง ฯลฯ เดินทางมาร่วมทำบุญในการมอบ ข้าวสาร อาหารแห้ง และ เสื้อ ให้กับชาวบ้านในครั้งนี้

  นายอิทธิพัทธ์ พูลสวัสดิ์ (ดำ)  ประธานชุมชนผาแดง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กล่าวว่า “ เพื่อความเป็นศิริมงคล เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเกิดครบ 43 ปี ของตนเองในปีนี้ หลังจากที่ได้มีการจัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระในช่วงเช้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงเย็นได้จัดให้มีการมอบ ข้าวสาร อาหารแห้ง และ เสื้อ จำนวน 300 ชุด รวมถึงได้จัดก๋วยเตี๋ยวหมูรสเด็ด มาเลี้ยงชาวบ้านในเขตพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์ ที่ตนเองอาศัยอยู่ และรวมถึงชาวบ้านในเขตพื้นที่ใกล้เคียง โดยตนเองจะจัดและมอบสิ่งของให้กับชาวบ้านแบบนี้เป็นประจำทุกปี เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว รวมถึงผู้มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ตนเองเชื่อว่า การแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับชาวชุมชนและคนในชุมชนที่ยังลำบากอยู่ โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มของผู้ให้และผู้รับ ที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างมีความสุข ถือว่าชื่นใจสุดๆแล้ว”  นายอิทธิพัทธ์ พูลสวัสดิ์ (ดำ)  ประธานชุมชนผาแดง กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.