บรรทุกพ่วงหลับใน เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คนขับเสียชีวิตคาที






สุรินทร์-สลด!! บรรทุกพ่วงหลับใน เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คนขับเสียชีวิตคาที 

  

วันนี้(24 พ.ค.63)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ศิวะ ทองดาษ ร้อยเวร สภ.สังขะได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกพ่วง พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ  ที่เกิดเหตุบริเวณหลัก กม.260 - 261 ทล.24 (ถนนสีคิ้ว - เดชอุดม ) บ้านตาคง ต.ตาคง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ฝั่งขาออกมุ่งหน้า จังหวัดศรีสะเกษ พบรถพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70 - 4531/70-4532 อุบลราชธานี



บรรทุกขี้วัวมาเต็มคันสภาพรถตัวแม่พลิกหงายตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายโผล่มาแต่ส่วนหัวร่างช่วงตั้งแต่หัวไหลติดอยู่ภายในซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยตาดาน เจ้าหน้าทีกู้ภัยซาเซี๊ยะกง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์จุดทางหลวงสังขะและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ตาคงกำลังใช้เครื่องมือตัดถางใช้เวลาประมาณ 3 ชม.จึงสามารถนำร่างออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายชัยรัตน์  คำพันธ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 4 ตำบลท่าโพธิ์ศรี อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานีเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว

  จากการสอบถาม นายโกศล สุนทร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 2 ตำบลหนองขาม อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ อาชีพขับรถน้ำมันระหว่างประเทศ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับรถตามหลังคันที่เกิดเหตุมาตั้งแต่ปั้มน้ำมันเชลล์อำเภอสังขะพอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุอยู่รถก็เกิดแฉลบตกลงไปข้างทาง ตนจึงหยุดรถและลงไปช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากร่างผู้ขับขี่ถูกหัวเก๋งรถพลิกคว่ำทับเอาไว้ตนก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไรอาจจะหลับในก็เป็นได้

    

ส่วนร่างผู้ชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ เวรไประจำ รพ.สังขะได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพก่อนมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอำเภอสังขะรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.