รวบแล้ววัยโจ๋ขโมยล้อรถ ตระเวนก่อเหตุถอดล้อรถจักรยานยนต์และท่อไอเสีย ตามหอพักในพื้นที่บ่อวิน






 รวบแล้ววัยโจ๋ขโมยล้อรถ ตระเวนก่อเหตุถอดล้อรถจักรยานยนต์และท่อไอเสีย ตามหอพักในพื้นที่บ่อวิน

เมื่อเวลา10.30น.ของวันที่17ก.ค.ที่ สภ.บ่อวิน  พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก. สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รอง.ผกก.สส.ร่วมแถลงการจับกุมนาย เอ (นามสมมุติ) อายุ16ปีพร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า pCX สีแดง ไม่ติดแผ่นป้าย ทะเบียนพร้อมอุปกรณ์ช่างสำหรับใช้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นของกลางที่  ตรวจยึดได้ที่บ้านพักเลขทีี่155/11ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังจากสืบทราบว่า  ผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุลักขโมยล้อรถจักรยานยนต์และท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ บริเวณลานจอดรถภายในคอนโดแห่งหนึ่งพื้นที่ ม.3ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และอีกหลายแห่งในพื้นที่ บ่อวิน จึงได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว กระทั่งพบพร้อมของกลางเมื่อเวลา21.00น. ของวันที่16ก.ค.ที่ผ่านมา 

พ.ต.อ.เอนก กล่าวว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์  ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ล้อรถจักรยานยนต์จำนวน 6วงและท่อไอเสียจำนวน4ท่อ เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่งและตามหอพักต่างๆในพื้นที่บ่อวิน

เป็นเหตุประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวนหลายราย โดยคนร้ายได้ทำการลักเอาล้อรถไปแล้วหลบหนีไปนั้น หลังจากนั้นได้รับเบาะแส ของคนร้าย จากกลุ่มชาวบ้านที่เข้าร่วมโครงการชุมชนยั่งยืน จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้กระทำความผิดอย่างเร่งด่วน กระทั่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.