วงจรปิด สลด ลูกสาวขี่ จยย จะไปส่งแม่ทำงาน ถูกรถตู้กลับรถพุ่งชนดับและสาหัส









 วงจรปิด สลด ลูกสาวขี่ จยย จะไปส่งแม่ทำงาน ถูกรถตู้กลับรถพุ่งชนดับและสาหัส 

 กล้องวงจรปิดจับภาพ รถตู้เลี้ยวกลับรถหน้าหมู่บ้าน พุ่งออกถนนไปชนกับสองแม่ลูกที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน ชนกระเด็นตีลังกาไปติดรั้วปูนกันที่ดินข้างทาง คนแม่นั่งซ้อนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ส่วนลูกสาวคนขี่ ขาหัก ด้านคนขับรถตู้เผยตั้งใจจะเหยียบเบรกแต่พลาดไปเหยียบคันเร่ง รถจึงพุ่งชน รับเสียใจ

 เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.วันนี้ ( 22 มิ.ย.66 ) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย เขาน้ำซับ- ถนน 9 กิโล หน้าหมู่บ้านสุขฤทัย ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพ ลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และ พ.ต.ท.อำพล คล้ายวงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮว 8459 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนด้านหน้ารถมีรอยบุบลงไป โดยมี นายณัฐพล ศิริกุล อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม ซุปเปอร์คัพ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 2 กจ 2798 ชลบุรี ลมคว่ำตีลังกาล้อชี้ฟ้า ตัวรถพิงรั้วปูนกั้นเขตที่ดินฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านอยู่ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสาวนวรัตน์ ดีอุต อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่ เป็นลูกสาวของ นางรพีพร ดีอุต อายุ 46 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายกันมา โดยนางสาวนวรัตน์มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาซ้ายมีอาการทางกระดูก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางรพีพร นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีบาดแผลที่บริเวณหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และในช่วงเวลา 13.00 น.ได้รับแจ้งจากญาติว่า นางรพีพร ผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

 จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถตู้คันก่อเหตุจอดอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนจะทำการเลึ้ยวยูเทิร์นกลับรถเป็นครึ่งวงกลม บริเวณทางเข้าออกของหมู่บ้าน พอหน้ารถถึงถนนสายหลักก็พุ่งออกไปเลย เป็นจังหวะเดียวที่รถจักรยานยนต์ของนางสาวนวรัตน์ขี่พาแม่ คือนางรพีพร ไปส่งทำงาน จึงถูกรถตู้พุ่งชนอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์กระเด็นตีลังกาพลิกคว่ำพิงกับรั้วปูนอยู่ ส่วนนางสาวนวรัตน์กระเด็นข้ามรั้วไปนอนร้องครวญครางบนที่ดินในรั้ว สวนนางรพีพร นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ดังกล่าว

 ด้าน นายณัฐพล ศิริกุล คนขับรถตู้เปิดเผยอย่างเศร้าว่า ตนเองกำลังจะกลับรถ จังหวะที่หัวรถตู้กำลังจะออกถนน ตนเองพยายามจะเหยียบเบรก แต่พลาดเหยียบผิด ไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งออกไปชนกับรถจักรยานยนต์สองแม่ลูกดังกล่าว ซึ่งตนเองก็มองไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ตนเองก็รีบลงจากรถเข้าไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่างรพีพรหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาอย่างเร่งด่วน และเชิญตัวผู้ที่ขับขี่รถยนต์ตู้ไปสอบปากคำ หาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.