ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์บ่อวิน ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ ร่วมแบ่งปันความห่วงใยให้สังคมไทย












 

ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์บ่อวิน ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ ร่วมแบ่งปันความห่วงใยให้สังคมไทย ผ่านกิจกรรมปีที่ ส่งต่อน้ำใจให้ ผู้หญิงหลังกำแพงสูง”  ในทัณฑ์สถานหญิงทั่วประเทศ 

วันที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสไตล์บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยคุณปัทมาศ นามธานี ผู้อำนวยการส่วนสวัสดิการและสงเคราะห์ผู้ต้องขัง ทัณฑสถานหญิง คุณปรียา พรหมมี ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสันไลฟ์สไตล์บ่อวิน ร่วมเปิดโครงการ ร่วมแบ่งปันความห่วงใยให้สังคมไทยผ่านกิจกรรม “Robinson Lingerie Sharing” ปีที่ 3  (โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง) ส่งต่อน้ำใจให้ ผู้หญิงหลังกำแพงสูง”  ในทัณฑ์สถานหญิงทั่วประเทศ
คุณปรียา พรหมมี ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาไลฟ์สไตล์บ่อวิน  กล่าวว่า ถ้าจะกล่าวถึง ผู้หญิง เรื่องการใส่ใจในสุขอนามัย ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่มีความสำคัญมากที่สุด เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัว และผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ปรารถนา ให้ความสวยความงามมาพร้อมกับสุขอนามัยที่ดีในทุกๆ ด้าน โรบินสันได้เล็งเห็นและตระหนักถึงสิทธิด้านการมีสุขอนามัยที่ดีของมนุษย์ทุกคน  ไม่ว่าจะอยู่ในบริบทไหนทางสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ผู้หญิงหลังกำแพงสูงซึ่งเป็นผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งที่ถูกลืมจากสังคม  จึงเป็นที่มาของการสานต่อแคมเปญ “Robinson Lingerie Sharing” ปีที่ 3 (โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง) การรวมพลังครั้งสำคัญ ในการแบ่งปันน้ำใจ เพื่อส่งต่อความห่วงใยสู่สังคม  สู่ผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเปรียบเสมือน  “ตัวจิ๊กซอที่จะช่วย เติมเต็มความสุข  ผสานความเหลื่อมล้ำ  ให้กลายเป็นสังคมที่อุดมไปด้วยธารน้ำใจ ด้วยการชวนนักช้อป โรบินสัน ทั้ง  49 สาขา ทั่วประเทศ มาร่วมสมทบทุน เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นกางเกงชั้นในตัวใหม่ มอบให้แก่ผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานหญิง ทั่วประเทศ กว่า 40,000 ราย
นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมเสริมความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้หญิง อาทิ การจัดงานเสวนา การใส่บราอย่างไรให้ห่างไกลมะเร็งเต้านมเพื่อเผยแพร่ความรู้ในการสวมใส่บราอย่างถูกวิธี ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม  พร้อมจัดกิจกรรม เย็บเต้านมเทียมเพื่อนำไปส่งมอบให้กับผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ผ่านโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ โดยวันนี้นายธนะพัฒน์ พันธ์เฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายคณิต เจียหลิม กำนันตำบลบ่อวิน ก็ได้นำกลุ่มแม่บ้านชุมชนในเขตเทศบาลนครเจ้าพำระยาสุรศักดิ์ เข้ามาร่วมกิจกรรมดังกล่าว............


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.