รัฐมนตรีเปิดงาน












 LEGEND SIAM PATTAYA LANDMARK แห่งการท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา ที่สุดแห่งโลกเหนือจินตนาการในสยามประเทศ 

LEGEND SIAM พัทยา 

   เมื่อ(9ตุลาคม63) นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมาย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงาน เปิดงานได้ฤกษ์เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ได้เข้าสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการ โดย โดยมี คุณศิริญา เทพเจริญ ประธานกรรมการบริหาร LEGEND SIAM PATTAYA ให้การต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อาทิ นายเวียง วรเชษฐ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม,นายพิกิฏ ศรีชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงวัฒนธรรมพร้อมคณะกระทรวงวัฒนธรรม, นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ผู้แทน นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, นางสาวมณฑา บุญวิสุทธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ผู้แทน นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี, นางนริศรา  วงศ์วิลัย  ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม  รักษาราชการแทน วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี, คณะผู้บริหารและพนักงานคุณวิษณุ และ คุณศิริญา เทพเจริญ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเครือ “ณุศาศิริ”  ได้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากภาวะโควิด19ที่ผ่านมา ด้วยการปรับแผนกลยุทธ และ  วางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM  พัทยา ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต  โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว

 

นอกจากนี้  2 จุดที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ LEGEND SIAM พัทยา ที่โดดเด่นและแตกต่างจาก สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาก็คือ  สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ  ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมาโดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง  ที่มีอายุรวมกันกว่า 4000 ปี  ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9   วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ  และ  AR  ATTRACTION ที่เรียกได้ว่าเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก THE BEST AR IN THE WORLD  คุณจะได้ร้องว้าวว !! และตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านมือถือของคุณเอง ใน 8  จุด AR ทั่วบริเวณ และที่ลืมไม่ได้ ก็คือ

บ้านแม่นาค  ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ  ASIA  ก็ยังกลับมา

ให้ความสนุก ตื่นเต้น และหลอนนักท่องเที่ยวเช่นเดิม

 

ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาครั้งนี้ของ LEGEND SIAM พัทยา ได้รับความสนใจจากเหล่านักธุรกิจร้านค้า นักลงทุน ชื่อดังต่างๆ เข้ามาร่วมเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่  ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนี่งด้วย

 

ในอนาคต LEGEND SIAM พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ และ หมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ๆ ที่ไม่ได้มีการ SET UP ใดๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว เปรียบเสมือนยกดอยมายังที่ราบ พร้อมนำอัตลักษณ์เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้า  ของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด  เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง

 

พิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถรับบัตรเข้าชมเมืองฟรี ง่ายๆ เพียง กดไลค์ กดแชร์ คลิปต่างๆ ใน FACEBOOK ของ LEGEND SIAM พัทยา หรือ ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM ได้ตั้งแต่วันนี้มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการ ภายใต้ CONCEPT ใหม่ “ สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY ” งานนี้ขอย้ำว่า “คนไทยเข้าฟรี!!” 

 สอบถามเพิ่มเติม

พฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี (หงส์) 084-9554595

กันต์สินี วรรณเพิ่มพูล (ตั้ว) 087-8755691

 ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.