เปิดการแข่งขันการวิ่ง Pattana Cross Country Run 2020









 

เปิดการแข่งขันการวิ่ง Pattana Cross Country Run 2020 ให้นักวิ่งสัมผัสเส้นทางครอสคันทรีที่สวยงามและท้าทายภายใต้นวัตกรรมการรักษาระยะห่างตอบโจทย์ยุค New Normal

เมื่อเวลา06.30น.(16ส.ค.63)ที่สนามพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท (Pattana Sport Resort) ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา นางสาวรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร สนามพัฒนากอล์ฟคลับแอนด์ รีสอร์ท เป็นประธานเปิดการแข่งขันการวิ่ง Pattana Cross Country Run 2020 เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักวิ่งได้สัมผัสนวัตกรรมการออกแบบสนามวิ่งที่เน้นทิวทัศน์ที่สวยงามผสานเส้นทางวิ่งที่ท้าทาย และการจัดรูปแบบใหม่ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยได้กำหนดไว้ เพื่อสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างทันยุค New Normal ในงาน Pattana Cross Country Run 2020

    นางสาวรุจิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานบริหาร พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท (Pattana Sport Resort) แกล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นกิจกรรมการแข่งขันวิ่งครั้งแรกของเรา หลังจากผ่านพ้นการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศ เราจึงมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยในทุกๆ ระยะการวิ่ง ในการกำหนดเวลาการปล่อยตัวและการติดตามนักวิ่งแต่ละคนเพื่อความปลอดภัยตลอดระยะเวลาตั้งแต่การปล่อยตัวจนถึงเส้นชัย ภายใต้การดูแลและควบคุมโดย C55 Events (ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนต์) ผู้จัดงานอีเวนต์ด้านกีฬาอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยผู้ร่วมแข่งขันสามารถตรวจสอบผลและคะแนนการวิ่งได้ทางเว็บไซต์ C55 อีกด้วย และนอกจากจะเน้นความปลอดภัยและระบบการจัดการการวิ่งที่ดีแล้ว เรายังเน้นนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่สนามวิ่งเพื่อรองรับการวิ่งในทุกรูปแบบเพื่อตอบโจทย์อีเวนต์งานวิ่งที่ต้องรักษาระยะห่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

     สำหรับรูปแบบของการแข่งขันการวิ่ง Pattana Cross Country Run 2020 ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็นการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะ โดยมีการปล่อยตัวห่างกันคนละ 30 นาที ได้แก่ การแข่งขันในระยะทาง 5, 10 และ 21 กิโลเมตร ภายใต้สนามครอสคันทรี ที่เน้นความเป็นธรรมชาติบนพื้นที่ราบสลับกับพื้นที่สวนดอกไม้ เพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์วิ่งในรูปแบบที่เหนือจินตนาการ

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.