ทลฉ . " สู้โควิทไปด้วยกัน "












 ศูนย์ข่าว แหลมฉบัง- เครือสหพัฒน์  !!   ทลฉ .  " สู้โควิทไปด้วยกัน "มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ รพ.และมอบเงินสนับสนุนสื่อการเรียน การสอน ให้กับ รร. โดยรอบ

             เมื่อ 28  ส.ค. 2563    ร้อยตำรวจตรีมนตรี ฤกษ์จำเนียร  ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง  เป็นประธานในพิธีมอบเงินสนับสนุน  ในโครงการท่าเรือแหลมฉบัง สู้โควิด-19ไปด้วยกัน  โดยมีตัวแทนแต่ละโรงพยาบาล  โรงเรียน  เข้าร่วม ในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม 4 โครงการ  ประกอบด้วย  โครงการท่าเรือแหลมฉบัง สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน  , โครงการจัดซื้ออุปกรณ์และสารเคมี ในห้องเรียนวิทยาศาสตร์  ,โครงการห้องสมุดปันความรัก เพิ่มความรู้ สู่ชุมชน  และโครงการพัฒนาทักษะทางดนตรีให้กับนักเรียน  ณ ห้องประชุม  อาคารบริหาร ท่าเรือแหลมฉบัง   อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  

                       โดย ท่าเรือแหลมฉบัง สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน  ได้มอบเงินให้กับทาง  รพ. เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์  ที่จะนำมาให้บริการแก่ประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,300,000 บาท  และโครงการ  จัดซื้ออุปกรณ์และสารเคมี ในห้องเรียนวิทยาศาสตร์  เพื่อสนับสนุนสื่อ และอุปกรณ์การสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ให้กับโรงเรียนในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง  ซึ่งในปีนี้มีจำนวน 1 โรงเรียน คือ โรงเรียนวัดสุกรีย์บุญญาราม รวมเป็นเงิน 110,668 บาท  และโครงการ พัฒนาทักษะทางดนตรีให้กับนักเรียน  เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีความรักและความสนใจในด้านดนตรี ซึ่งสามารถช่วยในการพัฒนาสมาธิและสติปัญญา โดยใช้เสียงดนตรีเป็นสื่อกลางเป็นเงิน 280,000.- บาท ให้แก่ทางโรงเรียนบ้านโรงหีบ และโรงเรียนวัดบ้านนา(ฟิน วิทยาคม)     ในขณะที่โครงการ ห้องสมุดปันความรัก เพิ่มความรู้ สู่ชุมชน เพื่อสนับสนุน หนังสือ สื่อการเรียนการสอน และโสตทัศนูปกรณ์ ที่ใช้ในห้องสมุดให้กับโรงเรียนในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งในปีงบประมาณ 2563 อีก 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านโรงหีบ โรงเรียนบ้านนาวัง โรงเรียนวัดมโนรม โรงเรียนวัดบ้านนา (ฟินวิทยาคม)  และโรงเรียนบ้านบางละมุง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 781,869 บาท ด้วยกัน

# สมชาย  แก้วนุ่ม  รายงาน ภาพ-ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.