พิธีเปิดอาคารเรียน 61 ปี เกียรติคุณหุบบอน















 

คณะกรรมการขั้นศึกษาจัดงาน“วันสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอน ครบรอบปีที่ 62”และพิธีเปิดอาคารเรียน 61 ปี เกียรติคุณหุบบอน

 

เมื่อเวลา10.00น.ของวันที่1 กันยายน2563 ที่อาคารเรียนโรงเรียนบ้านหุบบอน ดร.ทวีศักดิ์  เจริญเตีย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหุบบอน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา  ในนามของคณะกรรมการได้จัดงานวันสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอน ครบรอบปีที่ 62 และพิธีเปิดอาคารเรียน61 ปี เกียรติคุณหุบบอน (องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พ.ศ. 2562) ) ในวันนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จาก คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน บริษัทและห้างร้านต่าง ๆ

และได้มอบใบประกาศเกียรติคุณบัตร และของที่ระลึก ให้กับผู้สนับสนุนการจัดการศึกษาของโรงเรียน ประกาศเกียรติคุณบัตร ครูต้นแบบด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียน และกล่าวเปิดงานวันสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอน ครบรอบปีที่ 62 และพิธีเปิดอาคารเรียน 61 ปี เกียรติคุณหุบบอน (องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พ.ศ. 2562) 

โดยนายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  ประธานในพิธีเปิดอาคารเรียน กล่าวว่าโรงเรียนถือเป็นสถานที่สำคัญสำหรับเด็กและเยาวชน เป็นสถานที่คอยช่วยขัดเกลาจิตใจ และสร้างปัญญา ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม พร้อมทั้งชี้นำการดำเนินชีวิตให้อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย ให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าของประเทศ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต โรงเรียนจึงจำเป็นต้องมีการพัฒนาให้ทันต่อวิทยาการ เศรษฐกิจ และสังคมอยู่เสมอ เพื่อจะได้ส่งเสริมศักยภาพของเด็กและเยาวชนในทุกมิติตามช่วงวัยได้อย่างเหมาะสม ตั้งแต่ระดับปฐมวัยจนถึงการเรียนรู้ตลอดชีวิต ทั้งในด้านทักษะ ความรู้ ความสามารถและการเรียนรู้ องค์ความรู้ที่สำคัญต่าง ๆ รวมทั้งเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีทางกาย จิตใจ และสติปัญญา เพื่อให้เด็กและเยาวชนทุกคนเป็นทั้งคนดี คนเก่ง มีคุณภาพและคุณธรรม มีหลักการคิดที่ถูกต้อง รวมทั้งมีทักษะที่จำเป็นต่อการตอบสนองต่อการดำรงชีวิตในโลกศตวรรษที่ 21 และอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีคุณค่าและมีความสุขในงานนี้MR.คุณอะกิโอะ  โยชินาริ   ประธานบริหาร  บริษัท อีสเทิร์น ซีบอร์ด เอนไวรอนเมนทอล คอมเพล็กซ์ จำกัด ประธานบริษัทคนใหม่ก็ได้ให้ความสำคัญกับงานนี้ด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.