อบจ.ชลบุรีพร้อมผู้นำท้องถิ่นร่วมกับตระกูลพิริยะภาพสกุล แจกข้าวสาร 800 ถุง








ชลบุรี..อบจ.ชลบุรีพร้อมผู้นำท้องถิ่นร่วมกับตระกูลพิริยะภาพสกุล  แจกข้าวสาร 800 ถุงพร้อมอาหารแห้ง 800 ชุดกับประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองขามเพื่อช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนจากภัยโควิด19
   เมื่อเวลา08.30น.(16พ.ค.63) ที่บริเวณตลาดนัดเขาชี ริมถนนสายเขาชี-ยางเอน หมู่4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา  นายเดชา จันทร์เล็ก รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายมานะ ฉิมชา รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ นายปพนพัชญ์ ณัฐดุลย์พานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลหนองขาม พร้อมพี่น้องตระกูลพิริยะภาพสกุล นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ได้ร่วมกันแจกข้าวสาร-อาหารแห้ง น้ำดื่ม จำนวน 800 ชุด ให้กับประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้าแถวต่อคิวรับสิ่งของอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยโดยมีทีมงานมังกรชลนำทีมงาน จำนวน 10 คน มาร่วมกันประกอบอาหารแจก เป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ในครั้งนี้ โดยมีการจัดตั้งจุดคัดกรอง จุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และจัดระเบียบประชาชน ผู้มารับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่ ตามประกาศจังหวัดชลบุรี เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการบริจาคหรือแจกจ่ายสิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยมีกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอศรีราชา ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยประจำหมู่บ้านประจำอำเภอศรีราชา อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา อาสาสมัครสาธารณสุขตำบลหนองขาม  รพ.สต.บ้านหุบบอน มาร่วมคัดกรองและจัดระเบียบแก่ประชาชนที่มารับแจกข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้
   นายเดชา จันทร์เล็ก รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีในนามทีมเรารักชลบุรี กล่าวว่าต้องการให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากปัญหาไวรัสโคโรนา  จากสถานการณ์ของปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเห็นว่าชาวบ้านบางคนลำบาก โดยเฉพาะคนทำงานรับจ้างหาเช้ากินค่ำ ซึ่งบางคนต้องตกงาน ทำให้ข้าวกินแทบจะไม่มี จึงนำข้าวสารบรรจุถุง 5 กิโลกรัม ปลากระป่อง น้ำดื่ม มาม่า มาแจกกับประชาชนร่วมกับทางผู้นำท้องถิ่น และพี่น้องตระกูลพิริยะภาพสกุล นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง เพื่อจะได้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองขามได้บ้างไม่มากก็น้อย
ชำนาญ/ศรีราชา-ชลบุรี

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.