รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางลงพื้นที่ สภ.ตาพระยา









วันนนี้ ณ ที่ อาคารเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางลงพื้นที่ สภ.ตาพระยา พร้อมด้วย นายบำรุง ล้อเจริญวัฒนชัย ประธานหอการค้าจังหวัดสระแก้ว นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระแก้ว เขต 3 พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.สมชาย ทิวงษา ผกก.สภ.ตาพระยา  และคณะประธานตำรวจตำรวจบ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำถ้องถิ่น พร้อมนำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดร่วมสานพลังแบ่งปันน้ำใจ แสดงความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนคนตาพระยา จำนวน 3 ตำบล 1,000 คน  ในนาม "เราคนไทย... ไม่ทิ้งกัน" ช่วยกันบรรจุสิ่งของใส่ถุง แจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอตาพระยา ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ "COVID-19" ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเพื่อเป็นแรงกำลังใจช่วยบำรุงขวัญให้แก่ประชาชนชาวบ้านดังกล่าว
*****ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า ได้นำกำลังพลและกลุ่มแม่บ้าน ตำรวจ จากหน่วยงานในสังกัดในเขต สภ.ตาพระยา  ร่วมกันลงมือปฏิบัติการนำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค บรรจุใส่ถุงแจกจ่ายให้ถึงมือประชาชนที่เข้ามารับถุงยังชีพ ซึ่งได้มีการนำมาตรการรักษาระยะห่างเข้ามาปฏิบัติด้วย มีการจัดทำช่องทางเข้า-ออกไว้เพียงหนึ่งช่องทาง เพื่อทำการคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามารับถุงยังชีพในครั้งนี้ โดยกำหนดให้ทุกคนต้องเว้นระยะห่างจากกันอย่างน้อย 1 เมตร พร้อมกับต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับบริจาคอาหาร ซึ่งก็ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา รวมจำนวนกว่า 1000 คน ทยอยเดินทางมารับกันอย่างต่อเนื่อง
***** จากนั้นมีตัวแทนชาวอำเภอตาพระยา ได้กล่าวขอบคุณ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม. ผบช.ภ.๒ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว  ที่ได้ร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ช่วยกันนำข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมถุงยังชีพทั้ง ไข่ไก่ ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร น้ำมันพืช และน้ำดื่มสะอาด หน้ากากอนามัยมอบให้กับครอบครัวชาวบ้านตาพระยาในครั้งนี้ ที่กำลังเดือดร้อนขาดแคลนอาหาร เพื่อจะนำไปแจกจ่ายมอบให้กับครัวเรือนประชาชนจะได้คลายความเดือดร้อนได้ในระดับหนึ่ง.
สมศักดิ์ สารการ  / วีระยุทธ สารการ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.