คณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง ปล่อยคาราวานช่วยเหลือและเป็นกำลังใจทำงานต่อสู้ไวรัสโควิด-19












คณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง ปล่อยคาราวานช่วยเหลือและเป็นกำลังใจทำงานต่อสู้ไวรัสโควิด-19    
ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า วันนี้เวลา11.00น. ของวันที่1พ.ค.63นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกอบต.เขาคันทรง และนายธงไชย สว่างอารมณ์ รองนายกอบต.เขาคันทรง ได้นำถุงยังชีพ เป็นข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำผลไม้ จำนวน120ชุด และที่นอนอีก60ชุด ผ้าปิดจมูก เจลล้างมือ มอบให้กับผู้ถูกผลกระทบจากผลพวงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามหมู่บ้านในพื้นที่ ม.4,5,7,8,9,10เพื่อช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินการส่งมอบไปแล้วส่วนหนึ่งไปจำนวน500 ชุดแล้วนั้น
โดยมีเจ้าหน้าที่อนามัยเฉลิมพระเกียรติ  60 พรรษานวมินทราชินีมาบปู อสม.เขาคันทรง พร้อมพูดคุยทักทายและให้กำลังใจกัน ในการฟันฝ่าต่อสู้โรคไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้ และให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นภายในเวลาไม่นานนี้
นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง ยังได้รับมอบผ้าปิดจมูกจากคณะผู้บริหารบริษัทจุ้น จี๊ แมททีเรียล เทคโนโลยี จำกัด จำนวน2,500ชิ้น ได้กล่าวว่าการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากครั้งที่แล้วที่ได้ทำการส่งมอบให้กับประชาชนไปแล้วในล็อตแรก โดยล็อตที่สองนี้ได้มอบหมายให้สมาชิกสภาอบต.เขาคันทรง ทำการส่งมอบตามจุดต่าง ๆ ที่นัดหมายกับทีมชุดปฏิบัติการเพื่ออำนวยความสะดวกไม่ให้มีการรวมตัวกันเกิดขึ้น จึงได้ปล่อยคาราวาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ได้ทำงานกันอย่างเข้มแข็งในภาวะวิกฤตโรคระบาดอยู่ในขณะนี้ด้วย
ปราโมทย์ถ่ายภาพ/รายงาน 0871455916

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.