อบต.บ่อวินเดินหน้าแจกหน้ากากอนามัยพร้อมแอลกอฮอล์เจลล้างมือกับประชาชน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่
นายรุ่งเพชร  แจ่มเจริญ นายกอบต.บ่อวิน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและนายยงยุทธ วังภูงา ปลัดอบต.บ่อวิน และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมอบต.บ่อวิน เดินทางลงพื้นที่ ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เจลล้างมือกับประชาชนและ ร่วมรณรงค์วิธีการสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมวิธีป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่หมู่4และหมู่6ต.บ่อวิน มาขอรับหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์เจลล้างมือฟรีกันอย่างคึกคัก
นายรุ่งเพชร  แจ่มเจริญ นายกอบต.บ่อวิน เปิดเผยว่า สำหรับการแจกหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ทางอบต.บ่อวิน ได้ให้ทางบุคลากรของอบต.บ่อวินและกลุมแม่บ้านทำการตัดเย็บหน้ากากอนามัยขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน และประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งสร้างความตระหนักในเรื่องของการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด -19 ยังรวมไปถึงการรับประทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ หมั่นล้างมือด้วยน้ำสะอาดและแอลกอฮอล์เจล หลีกเลี่ยงอยู่ในสถานที่แออัด ไม่นำมือมาสัมผัส จมูก ปาก ตา ถ้าไม่จำเป็น และไม่ใช้สิ่งของรวมกับผู้อื่น เป็นต้นเพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ในการป้องกันรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง สำหรับบรรยากาศในการแจกหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ของอบต.บ่อวินเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่ตำบลบ่อวินหาซื้อหน้ากากอนามัยค่อนข้างยาก รวมถึงมีการขยับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วยทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ ทางอบต.บ่อวินจึงทำมาแจกฟรีเพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่





ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.