จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่วัดเขาตะแบก โรงเรียน ศูนพัฒนาเด็กเล็ก เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่
  เมื่อเวลา15.45น.(27มี.ค.63)นายปพนพัชญ์ ณัฐดุลย์พานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลหนองขาม นำคณะจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจุดบริการยางเอน ที่มีเครื่องฉีดพ่นน้ำยา พร้อมน้ำยาลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณวัดเขาตะแบก หมู่4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส อันส่งผลกระทบต่อคณะสงฆ์ ตามมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ซึ่งวัดเป็นสถานที่สำคัญที่ประชาชนมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันซึ่งเราก็ต้องป้องกันไว้ก่อน หลังจากนั้นได้นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไปพ่นในโรงเรียนบ้านเขาตะแบกโดยรอบบริเวณโรงเรียน และศูนพัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาตะแบกโดยฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามอาคารและเครื่องเล่นเด็กเล็กเพื่อความปลอดภัย ปลอดโรค สร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานมาเรียนกันที่โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกันว่าปลอดจากเชื้อไวรัสโควิด19
นายปพนพัชญ์ ณัฐดุลย์พานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลหนองขาม เปิดเผยว่าได้นำคณะจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา จุดบริการยางเอน ออกมาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามชุมชนรวมถึงวัดวาอาราม โรงเรียนในเขตพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลหนองขามตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ได้ประกาศราชกิจจานุเบกษา ให้ผู้นำท้องถิ่นนั้นเป็นคณะกรรมการในการกำกับดูแลเรื่องดังกล่าวนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ประชาชนได้เกิดความสบายใจ และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการเดินทางมาทำกิจกรรมที่วัดรวมถึงผู้ปกครองของเด็กนักเรียนจะได้เชื่อมั่นว่าปลอดภัยจากเชื้อไวรัสเมื่อส่งบุตรหลานมาเรียน



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.