“พิธา” ลงพื้นที่ศรีราชา ประกาศพร้อมชน บ้านใหญ่-บ้านใหม่ ฝากส.ส.คนรุ่นใหม่เขต6ชลบุรี "กฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์"



















   “พิธา” ลงพื้นที่ศรีราชา ประกาศพร้อมชน บ้านใหญ่-บ้านใหม่ ฝากส.ส.คนรุ่นใหม่เขต6ชลบุรี "กฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์"

     วันที่ 3 พฤษภาคม 2566  เวลา 19.00 น. ที่ลานหน้าอนุสาวรีย์จอมพลมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เปิดเวทีปราศรัย พร้อมด้วยนางสาวเบญจา แสงจันทร์  ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล มาพบปะพี่น้องประชาชนชาวศรีราชา เพื่อแนะนำ นางสาวกฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์  ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต6 เบอร์7 พรรคก้าวไกล  มีประชาชนชาวอำเภอศรีราชาจำนวนมากให้ความสนใจ ส่งเสียงเชียร์พรรคก้าวไกลและนายพิธา จนแน่นลาน

          นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง อ.สัตหีบ อ.ศรีราชา และ อ.เมือง(บางแสน) เพื่อพบปะประชาชน และเพื่อประกาศว่า ตนพร้อมชนเพื่อคนชลบุรี  พร้อมชนบ้านใหญ่ ชนบ้านใหม่ เปลี่ยนการเมืองให้ดีขึ้น ขอฝาก กฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์  ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขค6 เบอร์7 ให้เป็นส.ส. เพราะพรรคคัดมาอย่างดี ผ่านการคัดเลือกจากหลายด่าน ย้ำว่าพรรคคัดสรรมาเพื่อนประชาชนชาวชลบุรี  หากพิธาเป็นนายกเมื่อไหร่ ค่าเเรง 450 บาท แน่นอน เพิ่มสวัสดิการแรงงานให้มากขึ้น แรงงานไทย ต้องเท่าทันแรงงานโลก ศรีราชาเป็นพื้นที่อุตสาหกรรม โรงงานต้องคู่กับสิ่งแวดล้อม ขยะอุตสาหกรรม เราพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาขยะ ไม่ว่าจะขยะอิเล็กทรอนิกส์ ขยะมีพิษ จากอุตสาหกรรม แก้ไขกฎหมายสิ่งแวดล้อม แก้ไขการคมนาคม โลจิสติกส์  ปัจจุบันดูแลแต่นายทุน แต่ไม่ดูแลประชาชน พิธาขออาสามาดูแลให้พี่น้องประชาชน  เมื่อครั้งเป็นพรรคอนาคตใหม่ เราได้รับความไว้วางใจจากประชาชนกว่า 200,000 คะแนน การเลือกตั้งครั้งนี้ มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ใบหนึ่งเป็นบัตร ส.ส.เขต ให้จดจำเบอร์ผู้สมัครพรรคก้าวไกล อีกใบเป็นบัตรพรรค ให้กาเบอร์ 31

         "ท้ายนี้ วันที่ 14 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ขอฝากส.ส.เขต6 ชลบุรี กาเบอร์7 เบอร์พรรคกา 31 ทั้ง 2ใบ  ถึงเวลาที่พี่น้องต้องตัดสิน เลือกพิธาเป็นนายกคนต่อไป ศรีราชา ต้องไม่เหมือนเดิม การเมืองดี ปากท้องดี  มีสวัสดิการ" ขอให้ทุกคนรวมพลังกันออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง กาพรรคก้าวไกลอย่างถล่มทลายทั้ง 2 ใบ จะเอาชนะและส่งพรรคก้าวไกลเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนประเทศได้ นายพิธา กล่าวทิ้งท้าย

        โดยในวันนี้มีประชาชน มารอรับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จับจองที่นั่ง ตั้งแต่ช่วงเย็น โดยมีประชาชนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น ผู้สูงวัย เข้าร่วมฟังปราศรัยกันในครั้งนี้กว่า 2,500 คนจนล้นลานหน้าอนุสาวรีย์โดยนายพิธาได้เดินทางไปปราศัยต่อที่บางแสน

   นางสาวกฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์  ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต6 เบอร์7 พรรคก้าวไกล  กล่าวว่า ต้องขอขอบพระคุณพี่น้องชาวอำเภอศรีราชา ที่มาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากและมาร่วมฟังการปราศรัยของหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่เดินทางมาพูดคุยกับพี่น้องชาวอำเภอศรีราชาในครั้งนี้ และ พรรคก้าวไกล มีนโยบายดีๆ มั่นใจว่าเราจะเปลี่ยนโฉมประเทศไทย พรรคก้าวไกลมีนโยบายที่จะตอบโจทย์ของทุกคนทุกวัย ซึ่งพรรคเราเป็นพรรคของคนรุ่นใหม่ก็จริง แต่เรามีสมาชิกมีความคิดเห็นในทุกช่วงอายุ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ในวัย18-25ปี

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.