ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานเปิดงานวันคล้ายสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอนปีที่65 “เกียรติยศหุบบอน เกียรติขจรเกียรติคุณ”


















 ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานเปิดงานวันคล้ายสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอนปีที่65 “เกียรติยศหุบบอน เกียรติขจรเกียรติคุณ”

   เมื่อเวลา10.30น.(1ก.ย.2566) ที่โรงเรียนบ้านหุบบอน ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา  นายธีระยุทธ แสงสุริยจันทร ผู้อำนวยการโรงเรียน บ้านหุบบอน ได้ให้การต้อนรับ ดร.ภูธร จันทะหงส์ ปุญยจรัสธำรง ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานวันคล้ายสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอนปีที่65 “เกียรติยศหุบบอน เกียรติขจรเกียรติคุณ” และนิทรรศกาลการแสดงผลงานทางวิชาการนวัตกรรมการจัดการศึกษาที่เป็นเลิศ ของกลุ่มโรงเรียนศรีราชา2 และภาคีเครือข่าย โดยมีนายพิทยา นามบุญลือ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรีเขต3 เป็นผู้กล่าวรายงานต่อ ดร.ภูธร จันทะหงส์ ปุญยจรัสธำรง ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานวันคล้ายสถาปนาโรงเรียนบ้านหุบบอนปีที่65 “เกียรติยศหุบบอน เกียรติขจรเกียรติคุณ” โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระลึกถึงผู้มีคุณูปการต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนบ้านหุบบอน เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนบ้านหุบบอน เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการในการร่วมกันพัฒนานักเรียนและคุณภาพการศึกษา

  โดยโรงเรียนบ้านหุบบอนก่อตั้งเมื่อปีพุทธศักราช 2501  เมื่อวันที่1กันยายน 2501และได้เปิดทำการเรียนการสอนในระดับชั้น อนุบาล-ชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 และเป็นโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลเขาคันทรงปัจจุบันมีนักเรียน370คน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 22 คน มีนายธีรยุทธ แสงสุริยะจันทร เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

  หลังจากนั้นได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่โรงเรียนบ้านหุบบอน  ซึ่งภายในงานได้มีนายสุระ กลั่นด้วง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา นายเจริญพร แก้วสุมา กำนันตำบลเขาคันทรง นายวิมล จันทร์ยิ้ม รองประธานสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายชำนาญ นาคทั่ง อดีตกำนันตำบลเขาคันทรง ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรีเขต2-3 ภาคเอกชนในพื้นที่ เข้าร่วมงานในครั้งนี้และรับมอบเกียรติบัตรจากดร.ภูธร จันทะหงส์ ปุญยจรัสธำรง ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.