ชลบุรี สุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนย่านอ่าวอุดม รับฟังปัญหาชาวบ้าน หวังนำข้อมูลช่วยแก้ไขในอนาคต ตั้งแต่บ่ายจนมืด












 ชลบุรี สุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนย่านอ่าวอุดม รับฟังปัญหาชาวบ้าน หวังนำข้อมูลช่วยแก้ไขในอนาคต  ตั้งแต่บ่ายจนมืด

         เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย  เขต 6 ชลบุรี เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณชุมชนบ้านอ่าวอุดม ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในชุมชนเก่าแก่ และมีผู้สูงอายุพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

         ทั้งนี้ทางนางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย  เขต 6 ชลบุรี เบอร์ 8 พร้อมทีมงาน ได้เดินทางแจกแผ่นพับแนะนำตัว พร้อมนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่ยังคงมีความมุ่งเน้นในเรื่องของดูแลเอาใจใส่ชาวบ้าน รวมทั้งอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเข้าใจ ตั้งแต่บ่ายจนมืด

       โดย”นางสุกุมล” ได้ชูนโยบาย คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อชาวชลบุรี  ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรคท่องเที่ยวไทยคึกคักการศึกษาทันสมัยกระตุ้นเศรษฐกิจลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ราคาพืชผลเกษตรดีขึ้น  จึงอยากพัฒนาบ้านเราให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านและชุมชนอ่าวอุดม เป็นอย่างดี ในการมาเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงในครั้งนี้

         สำหรับภาพรวมของบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งที่ จังหวัดชลบุรี ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อยยังไม่มีความวุ่นวายหรือการทำลายป้ายหาเสียงฝ่ายตรงข้ามเกิดขึ้นแต่อย่างใด ต่างคนต่างเดินหน้าหาเสียงกันอย่างคึกคัก และได้รับเสียงตอบรับจากชาวบ้านได้ดีอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.