“ส.จ.ปื๊ด’ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขต 7 เบอร์2 พรรคเพื่อไทย ลุยหาเสียงแบบกันเอง ปลุกชาวบ้านสร้างแลนด์สไลด์









 “ส.จ.ปื๊ด’ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขต 7 เบอร์2 พรรคเพื่อไทย ลุยหาเสียงแบบกันเอง ปลุกชาวบ้านสร้างแลนด์สไลด์ 

  เมื่อเวลา09.30น.วันที่11เมษายน 2566  การหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมืองต่างๆ นับวันยิ่งเข้มข้นหลังนับถอยหลังสู่วันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม  โดยพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง เป็นการแข่งขันกันระหว่าง 2 พรรคใหญ่ ที่มีคะแนนนิยมสูง  รวมถึงบุคคลสำคัญทางการเมือง คือ พรรคเพื่อไทยกับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะเขตเลือกตั้งที่ 7 ชลบุรี ที่มี เขตการเลือกตั้งในพื้นที่อำเภอศรีราชามี ตำบลเขาคันทรง ตำบลบ่อวิน ตำบลหนองขาม ตำบลบึง  

 โดยในวันนี้นายสงกรานต์ ภาชนะ หรืออดีตส.จ.ปื๊ด ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7 เบอร์2 พรรคเพื่อไทย ได้ลงหาเสียงที่ชุมชนเขาขยาย หมู่5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา ที่มีผู้ที่พักอาศัยอยู่กว่า 500 หลังคาเรือน โดยได้พบปะกับชาวบ้านแนะนำตัวเรื่องการใช้สิทธิ์เลือกตั้ง รวมถึงแนะนำเบอร์ผู้สมัครคือเบอร์ 2 และเบอร์พรรคการเมืองคือเบอร์ 29 เนื่องจากเป็นการเลือกตั้งแบบบัตร 2 ใบ เลือกคน เลือกพรรค ที่ชาวบ้านอาจสับสน จึงต้องทำความเข้าใจรวมถึง การชูนโยบายสำคัญของพรรคเพื่อไทย  ความสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องสร้างแลนด์สไลด์ จังหวัดชลบุรีจะต้องได้ ส.ส.เพื่อไทยทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง รวมถึง จะต้องเลือกทั้งพรรค ทั้งคน เพื่อเป็นการล้มระบอบเผด็จการ  เชื่อว่าชาวบ้านเข้าใจพรรคเพื่อไทย ที่เข้าใจ เข้าถึงประชาชนมาตลอด แต่ถูกบีบด้วยอำนาจเผด็จการ ฉะนั้นประชาชนต้องแยกให้ออก ระหว่างพรรคสนับสนุนเผด็จการ กับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ในการออกเดินหาเสียงในครั้งนี้ ได้กระแสตอบรับจากประชาชนในชุมชนเขาขยายเป็นอย่างมากเนื่องจากเคยทำงานการเมืองท้องถิ่นมานานกว่า15ปี โดยเคยเป็นสมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา มาก่อน

  ส.จ.ปื๊ด มั่นใจว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยจะทำให้เศรษฐกิจของไทย และใน จังหวัดชลบุรี ดีขึ้น นอกจากนั้น ยังได้ชูนโยบายปรับปรุงโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคด้วยยาที่มีคุณภาพ นอกจากนั้น ยังให้ทีมงานลุยติดตั้งป้ายหาเสียงให้กระจายครอบคลุมพื้นที่เขตเลือกตั้งที่7 อีกด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.