กระบะถูกรถจักรยานยนต์ปาดหน้าเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์



 










กระบะถูกรถจักรยานยนต์ปาดหน้าเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดริมทางบาดเจ็บรวม4ราย

เมื่อวันที่22 พ.ย. 63 เวลาประมาณ13.00น. ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน พบที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะโตโยต้าไทเกอร์สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน ผข-324ชลบุรี

พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน 8กฐ-9580กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินหม้อน้ำห้องเครื่องและกระจกด้านหน้าแตก ส่วนรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาวนั้นด้านท้ายพังยับเยินยางหลังแตกทั้ง2ข้าง กีดขวางทางการจราจร1ช่องทาง

หน้าหมู่บ้านทรายแก้ว ฝั่งขาเข้าอำเภอพนมสารคาม ม.8ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาด้วยกันทั้งคนขับและผู้โดยสารฝั่งล่ะ2คน สอบถามนายธีรยุทธ เมฆคุ้ม อายุ27ปี เจ้าของรถยนต์กระบะอีซูซุ ให้ข้อมูลว่าตนเองและแฟนสาวได้ขับมาจอดยังที่หน้าร้านติดฟิล์มรถยนต์ขณะที่จอดรอได้ไม่ถึง5นาที จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังโครมและรถยนต์ของตนเองไถลปีนขอบฟุตบาตไปไกลกว่า10เมตรทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่โหนกแก้มด้านขวาปูดบวมและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บบริเวณที่ศีรษะมีอาการมึนงง ส่วนทางด้านนายอุทัย สมสร้าง อายุ39ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์โตโยต้าไทเกอร์ ได้กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถมาจากสะพานสี่ เพื่อที่จะนำรถจักรยานและรถจักรยานยนต์ ไปที่จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่พอมาถึงช่วงบริเวณดังกล่าวจู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อขับปาดหน้าตนเองอย่างกะชั้นชิดจึงได้หักหลบมาทางซ้ายมือและเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างเต็มแรงเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ทำให้รถตนเองและคู่กรณีพังยับเยิน และทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณซี่โครง และเพื่อนที่นั่งมาด้วยศีรษะแตกมีบาดแผลเจาะที่ลำคอ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบปฐมพยาบาลและนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลปิยะเวชช์บ่อวินทั้งหมด3ราย ส่วนตนเองนั้นต้องไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อทำการรักษาเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวิน จึงได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.....................

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.