โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์จัดการแข่งขันกีฬาภายใน“ สักทองเกมส์ ” ประจำปีการศึกษา 2563
















 

โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์จัดการแข่งขันกีฬาภายในสักทองเกมส์ ประจำปีการศึกษา  2563

 

เมื่อวันที่22 ตุลาคม 2563 ที่ลานสนามกีฬา โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง ได้เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ โดยมีนางกนกรักษ์ สุวรรณ  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ และประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงาน ในนามคณะครู  นักเรียน   ตลอดจนคณะกรรมการจัดการแข่งขัน   นักกีฬาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย  ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ สักทองเกมส์ประจำปีการศึกษา  2563 ในวันนี้

                 โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในเป็นประจำทุก ๆ ปีและในปีนี้  ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในขึ้นระหว่างวันที่  122  ตุลาคม  2563 

โดยมีวัตถุประสงค์ คือ
1.เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง
2.เพื่อฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย
3.เพื่อให้นักเรียนหันมาสนใจการกีฬา
4.เพื่อให้นักเรียนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ
5.เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ
           การแข่งขันกีฬาสีประกอบด้วย คณะสี 4 สี คือ สีเขียว สีส้ม สีม่วง  และสีฟ้า

 กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา คือ   ฟุตบอล   วอลเลย์บอล    เซปักตะกร้อ   เปตอง  และกรีฑา  นอกจากนั้นยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรดและกองเชียร์ เพื่อให้การแข่งขันบรรลุตามวัตถุประสงค์และรณรงค์ให้เยาวชนเกิดความสนใจในกีฬาและต่อต้าน
           ด้านสิ่งเสพติด   มัวเมาอบายมุข   ไม่สนใจต่อการศึกษา เล่าเรียน    ทำให้เกิดผลเสีย ต่อตนเองและครอบครัว   การจัดให้มีการแข่งขันกีฬา จะทำให้นักเรียน

มีโอกาสได้ออกกำลังกาย    แสดงออกในทางที่ถูกต้อง    และห่างไกลยาเสพติดไปในที่สุด

            การแข่งขันกีฬานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด   คือการได้เข้าร่วมการแข่งขัน   ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬา  และการออกกำลังกาย   ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม  ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจว่า   เราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว   เพราะผลที่จะตามมาก็คือ  ทำให้เรารู้จักคำว่า  น้ำใจนักกีฬา

โดยงานนี้นายพันศักดิ์ เกตุวัตุถา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรเขต5 และคณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง อาทินายธีระพันธ์ เจริญผล รองนายกอบต.เขาคันทรง นายธงไชย สว่างอารมณ์ รองนายกอบต.เขาคันทรง นายเกรียงศักดิ์ พิมาพันธุ์ศรี ประธานสภาอบต.เขาคันทรง นายบรรพต สลับศรี ผู้ใหญ่บ้านม.5 ต.เขาคันทรง และนายสุระ กลั่นด้วง ผู้ใหญ่บ้านม.8 ต.เขาคันทรง นายสัญญา เบ้าพูลทอง ผู้จัดการอาวุโสชุมชนสัมพันธ์ บริษัทดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)และภาคเอกชน ประชาชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง........

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.