นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์










นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ และเปิดตู้บริจาคโครงการ AMATA Give First “หนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ”


บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จัดกิจกรรม บริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ถวายเป็นพระราชกุศลแก่ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมายุ ครบรอบ 42 พรรษาในวันที่ 3 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ โดยเชิญชวนพนักงานภายในสถานประกอบการนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ออกมาร่วมกัน ทำความดีช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยการบริจาคโลหิต ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 ปี ได้รับปริมาณโลหิตเพื่อมอบให้แก่สภากาชาดไทยแล้วจำนวนกว่า 13 ล้านซีซี


นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มี พิธีการเปิดตู้บริจาค โครงการ AMATA Give First "หนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ" แจกฟรี ข้าวสาร 1 กิโลกรัม ปลากระป๋อง และหนังสือคิดถึงแม่ ซึ่งเขียนโดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ให้แก่ผู้ขาดแคลน หลังภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 คลี่คลาย จำนวนกว่า 4,500 ชุด ตลอดช่วงเดือน มิถุนายน โดยตู้บริจาคนี้จะตั้งอยู่ทั้ง 2 นิคม ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ตั้งอยู่บริเวณศูนย์บริการส่วนหน้า ด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงาน ผู้ที่ขาดแคลนสามารถมาหยิบของบริจาคได้ด้วยตนเอง เริ่มเปิดตู้บริจาคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน


นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ AMATA Give First ที่อมตะจัดทำขึ้น ได้แบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะที่ 1 AMATA Give First “อมตะช่วยเหลือแรงงาน” ที่ตกงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ 1 แผง ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปอื่นๆ รวมจำนวนกว่า 1,000 ชุด


ระยะที่ 2 AMATA Give First “อมตะช่วยเหลือชุมชน” โดยจัดขึ้นระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน โดยแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ 1 แผง ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปอื่นๆ ให้แก่ ผู้มีรายได้น้อย และผู้ที่มีผู้ป่วยหรือผู้พิการอยู่ในความดูแล ในพื้นที่โดยรอบนิคมอุตสาหกรรมอมตะฯ ทั้งจังหวัด ชลบุรี ระยอง และ ฉะเชิงเทรา รวมกว่า 4,000 ชุด


โดยโครงการตู้บริจาค AMATA Give First "หนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ" เป็นโครงการระยะที่ 3 ที่อมตะได้จัดทำขึ้นโดยมีแผนจะจัดทำขึ้นตลอดระยะเวลาช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หรือจนกว่าสิ่งของบริจาคจะหมด

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.