โครงการแข่งขันกีฬาเยาวชน ประชาชนสัมพันธ์ อบต.เขาคันทรง ประจำปี2567




















 

โครงการแข่งขันกีฬาเยาวชน ประชาชนสัมพันธ์ อบต.เขาคันทรง ประจำปี2567                                                                เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 25 สิงหาคม 2567เวลา 09.30 น. นายสุระ กลั่นด้วง สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เป็นประธานกล่าวเปิด โครงการแข่งขันกีฬาเยาวชน ประชาชนสัมพันธ์ ประจำปี 2567 โดยมี นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง กล่าวรายงานต่อประธาน มี คณะผู้บริหาร นำโดยนายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง นายธงไชย สว่างอารมณ์ รองนายกอบต.เขาคันทรง นายเกรียงศักดิ์ พิมาพันธุ์ศรี ประธานสภา สมาชิกสภา อบต.เขาคันทรง หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน อบต. สมาชิก กลุ่ม อปพร. กลุ่ม อสม. อาสากู้ภัยสว่าง ศีลธรรมสถานบ้านบึงจุดบ่อวิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวิน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในชุมชนเข้าร่วมโครงการโดยในปัจจุบัน ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง ได้มีการเจริญเติบโตของชุมชนอย่างรวดเร็ว ก้าวเข้าสู่เมืองอุตสาหกรรม ทำให้สังคมชีวิต ความเป็นอยู่ของประชาชน เปลี่ยนแปลงไปอย่ารวดเร็ว ซึ่งได้ส่งผลกระทบต่อเด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชนเป็นอย่างมาก ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา โดยเฉพาะปัญหาด้านอาชญากรรม และยาเสพติด ที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้นในหมู่วัยรุ่นในพื้นที่ เป็นปัญหาเร่งด่วนของทุกภาคส่วนที่ต้องร่วมกันแก้ไข องค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง มีนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาคน ในด้านต่างๆ ให้มีชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดี มีความรัก สมัครสมานกันในชุมชน ควบคู่ไปพร้อมกับการเจริญเติบโตของชุมชน จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ คือ

1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ตำบลเขาคันทรง ให้มีนิสัยรักการเล่นกีฬา และออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และอบายมุขต่างๆ

2. เพื่อพัฒนาเด็ก เยาวชน และประชาชนตำบลเขาคันทรง ให้มีความรู้ มีทักษะความสามารถทางด้านกีฬา และปลูกฝังให้เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ตลอดจนรู้จักเคารพ กฎ กติกาของสังคมต่อไปในอนาคต 3. เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในชุมชน การเป็นแบบอย่างที่ดี โดยการใช้กีฬาเป็นสื่อตามนโยบายของรัฐบาล โดยในวันนี้นายเจริญพร แก้วสุมา กำนันตำบลเขาคันทรง นำผู้ใหญ่บ้านประกอบไปด้วยนายวิรัตน์ เขตรดง ผู้ใหญ่บ้านหมูที่10 นายชาคริต ไชยสัตยารักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมูที่9 นายมนัส เลี่ยมงาม ผู้ใหญ่บ้านหมูที่4 นำประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า400คน

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.