หนุ่มอายุ 18 ปี ออกมาหาปลา อาการกำเริบลมชักตกน้ำ จมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าอนาถใจ











หนุ่มอายุ 18 ปี ออกมาหาปลา อาการกำเริบลมชักตกน้ำ จมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าอนาถใจ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม พ.ต.ต.พันธ์เทพ ศรีบุญนาค สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้ไปตรวจสอบเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำหลังวัดเขานาพุวนาราม  ม.11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำและอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขุด ลึก 3-4  เมตร ความกว้าง 80 เมตร ยาว100 เมตร  ชุดประดาน้ำได้ทำการค้นภายในบ่อน้ำ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายอภิรักษ์ แสงจันทร์ อายุ  18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184/16 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าตัวแข็งทื่อ เลือดออกจมูกจำนวนมาก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างไร และบริเวณรอบที่เกิดเหตุพบเพียงเบ็ดตกปลา รองเท้า ถุงใส่ปลา อยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายชนินทร์ สวนทอง อายุ 40 ปี เป็นอาของผู้ตาย ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  นายอภิรักษ์ หลานชายได้มีอาการป่วยเป็นโรคลมชัก และออกมาตกปลาที่เกิดเหตุดังกล่าว เมื่อตอนเวลา 08.00 น. ของวันนี้  ซึ่งตนได้เอะใจว่าหลานชายหายไปไหนนาน จึงออกมาตามหาที่บ่อตกปลา แต่ก็ไม่พบตัว พบเพียงแต่เบ็ดตกปลา รองเท้า ถุงใส่ปลา อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตนคิดว่าต้องเกิดอะไรกับหลานชายแน่ๆ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจและหน่วยกู้ภัยช่วยกันทำการค้นหา แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาภายในบ่อน้ำ ก็พบร่างของหลานชายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสาเหตุการณ์นี้หลานชายน่าจะเกิดอาการกำเริบเป็นลมชักขณะนั่งตกปลาและตกไปในบ่อน้ำ จนน้ำเสียชีวิตตามดังกล่าว

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง  ก่อนมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต และติดต่อญาติมารับไปศพ ไปประกอบพิธีตามทางศาสนาต่อไป

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.