วัดเขาไม้แดง รับนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่มาจากนักธุรกิจหมู่บ้านแสนล้าน จัดพิธีจุดเทียน มหายันต์เทพรำลึก เพื่อดลจิต ดลใจ เรียกคนกลับ คืนหนี้สิน มีลูกศิษย์ลูกหา เข้าร่วมสวดพิธีสวดมนต์พระปริตร และแผ่เมตตาหลายพันคน










วัดเขาไม้แดง รับนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่มาจากนักธุรกิจหมู่บ้านแสนล้าน จัดพิธีจุดเทียน มหายันต์เทพรำลึก เพื่อดลจิต ดลใจ เรียกคนกลับ คืนหนี้สิน มีลูกศิษย์ลูกหา เข้าร่วมสวดพิธีสวดมนต์พระปริตร และแผ่เมตตาหลายพันคน 

      เมื่อเวลา 17:59 น. ของวันที่ 27 สิงหาคม 256 6 ที่บริเวณพระอุโบสถ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ เจ้าคณะตำบลบางพระเขต 2 หรือ ท่านหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ได้เป็นประธานฝ่ายสงฆ์เพื่อทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์และแผ่เมตตา จุดเทียนมหายันต์เทพรำลึก เพื่อดลจิต ดลใจ เรียกคนกลับ คืนหนี้สิน ร่วมกับพระสงฆ์คู่สวดอีกจำนวน 9 รูป และยังมีฆราวาสร่วมในพิธี คือ 1.อาจารย์ภานุพงศ์ ลาภิโก แห่งสำนักพุทธาคมลาภิโก  2.อาจารย์กุลดวง วิเชียร ศิษย์สายวัด ประดู่ทรงธรรมและอาจารย์ทวี  กันฐา สำนักคุ้มพระรามเดินดิน อาจารย์ฆราวาสชื่อดังทั้ง3คน เข้าร่วมพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ ร่วมทำพิธีพร้อมกับลูกศิษย์ที่เข้าร่วมในพิธีบนยอดเขาไม้แดง กว่า500 คน

       พิธีจุดเทียนมหายันต์เทพรำลึก เพื่อดลจิต ดลใจ เรียกคนกลับ คืนหนี้สิน ไม่ใช่วิชาไสยศาสตร์ แต่เป็นพุทธมนต์ทุกคนที่เข้าร่วมพิธี จะต้องตั้งจิตใจให้บริสุทธิ์ ก่อนจะท่องบทสวดพระปริตร พร้อมแผ่เมตตา ตามตำรับ ตำรา ของท่านหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดงคนปัจจุบัน ที่ได้รับการสืบทอดกันมาแต่โบราณ 

        สำหรับพิธีจุดเทียนมหายันต์เทพรำลึก จะเป็นบทสวดมนต์ทางพุทธศาสตร์ จะมีพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ในบทพระปริตรและให้ญาติโยมร่วมสวดมนต์เจริญภาวนา แผ่เมตตา โดยมีหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร ที่เป็นผู้สืบทอดวิชาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีจุดเทียน ยันต์เทพรำลึก มีพุทธคุณ ด้านติดตามหาคน หรือโดนจิต ดลใจ เรียกคืนทรัพย์สิน คืนหนี้สิน พิธีจุดเทียนมหายันต์เทพรำลึก เป็นการจุดเทียนเพื่อบูชาพระพุทธเจ้าหรือคล้ายกับจุดเทียนบูชาพระประทีป ในพิธีทางพุทธศาสนา ลูกศิษย์หรือประชาชนที่เข้าร่วมในพิธี จะต้องตั้งจิตท่องบทสวดทางพุทธมนต์ บทสวดพระปริตร พร้อมผู้ร่วมในพิธี ต้องการสิ่งใดในขณะสวดมนต์ จะต้องตั้งจิต ตั้งใจ ขออธิฐาน ตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ ก็จะสมหวัง โดยพีธีจุดเทียนยันต์เทพรำลึกนี้เป็นตำหรับตำรา ของหลวงพ่อยงยุทธอดีตเจ้าอาวาส มีเพียง1เดียวที่วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี


 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.