ผู้ดูแลรีสอร์ทพลิกชีวิต หันมาค้าทุเรียนทำยอดขายทุเรียนพุ่งสูงขึ้น สวนทางกับกระแสสถานการณ์ COVID-19


















ผู้ดูแลรีสอร์ทพลิกชีวิต หันมาค้าทุเรียนทำยอดขายทุเรียนพุ่งสูงขึ้น สวนทางกับกระแสสถานการณ์ COVID-19 หลังพบว่าผู้ที่ตกงานถูกเลิกจ้าง หันมาซื้อทุเรียนไปขายตามช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างรายได้2วัน1ล้านบาท
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอำนาจ หวังสุข อายุ39ปี ผุ้ดูแลรีสอร์ทแห่งหนึ่งพลิกชีวิตหันมาค้าทุเรียนทำยอดขายทุเรียนพุ่งสูงขึ้น เร่งทำยอดขายส่งทุเรียนในช่วงฤดูกาลนี้ หลังยอดขายทุเรียนพุ่งสูง สวนทางกับกระแสการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ฟันรายได้นับแสนบาท
 จากการสอบถามนายอำนาจ หวังสุข ผู้ค้าทุเรียนกล่าวว่าตนเองก็ได้รับผลกระทบแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 จึงต้องหยุดกิจการเปิดรีสอร์ท จึงรวมทุนกับกลุ่มเพื่อนๆ รับทุเรียนจากสวนทุเรียนจากจังหวัดจันทบุรี โดยตรง ซึ่งมีรถบรรทุกทุเรียนมารอลงวันล่ะ2คันน้ำหนักกว่า600ตัน  และกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อทุเรียน จะเป็นกลุ่มหน้าใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มบริษัทที่หยุดกิจการ รวมไปถึงอาชีพที่รัฐบาลสั่งให้หยุดกิจการดำเนินการ หันมาสั่งซื้อทุเรียนขายช่องทางออนไลน์มากขึ้น เป็นรายได้หลักในช่วงที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 สร้างรายได้ต่อวันนับแสนบาท
ทั้งนี้ ขนาดของทุเรียนที่ลูกค้านิยมซื้อไปส่งที่ต่างจังหวัด จะเป็นทุเรียนขนาดเล็กจะขายส่งอยู่ที่กิโลกรัมละ 100-120 บาท ตามขนาดทางร้านก็มีทุเรียนดิบส่งไปถึงปลายทาง ในราคาส่งของเคอรี่ โดยทางร้านตอนนี้ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้มีรายได้น้อย โดยจำหน่ายทุเรียนที่แกะเปลือกออกแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคา200-400บาท หรือสั่งตามกิโลกรัมเนื่องจากลูกค้าไม่ต้องกังวลว่า หากซื้อเป็นลูกแล้วเนื้อข้างในอาจจะดิบหรือเนื้อน้ำหนักน้อย เป็นอีกทางเลือกให้กับผู้ซื้อ หากท่านใดสนใจที่จะเข้ามาซื้อก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร084-0613386 หรือมาที่หน้าบริษัทของนายบรรจง แก้วมณี ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.บ่อวิน ถนสายบ่อวิน-บึง ก่อนถึงโรงเรียนบ้านบ่อวิน ที่ท่านได้อำนวยการเอื้อเฟื้อสถานที่โดยไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายเนื่องจากท่านสนับสนุนให้คนได้ทำมาหากินและพ่อค้าไม่เอาเปรียบประชาชนยามที่ประชาชนได้รับผลกระทบจาก COVID-19 โดยสามารถติดต่อหรือเข้ามาเลือกซื้อได้ตั้งแต่เวลา07.00น.-21.00น.

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.