นักธุรกิจหนุ่ม-สาวชาวบ่อวิน ร่วมกับเพื่อน แจกข้าวกล่องกว่า1,000กล่อง










นักธุรกิจหนุ่ม-สาวชาวบ่อวิน ร่วมกับเพื่อน แจกข้าวกล่องกว่า1,000กล่อง และน้ำดื่มช่วยชาวบ้านสู้ภัยโควิด -19
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 พ.ค. 2563 ที่บริเวณตลาด3พี่น้อง ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา นายจอม กาญจนเกตุ  ร่วมกับเพื่อนนักธุรกิจและชมรมวิทยุสมัครเล่นเพื่อนอีสเทิร์นระยอง ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นมิตรบูรพา ได้นำข้าวกล่อง จำนวน1,000กล่องพร้อมน้ำดื่ม มาแจกกับประขาชน ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากเข้าแถวรอรับการแจกข้าวกล่อง คนละ 1 กล่อง น้ำและนม ขนมปังคนละ 1ชุด โดยมีนางวิไลวรรณ เกิดไพบูลย์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย อสม. เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านเขาหิน และบ่อวิน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวินมาร่วมจัดระเบียบให้เว้นระยะห่าง สวมหน้ากาก ตรวจวัดไข้ พร้อมให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนจะเข้าไปหยิบและรับแจกข้าวกล่องกลับบ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความมีระเบียบไม่วุ่นวาย ส่วนที่บริเวณหน้าโลตัสบ่อวิน ก็ได้มีนางสาวดวงใจ คำพ่วง และญาติพี่น้อง ก็ได้นำข้าวกล่องจำนวน300กล่อง พร้อมขนม มาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น และวินรับจ้างกันอย่างคึกคัก แต่ก็สามารถควบคุมได้โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดคอยให้บริการและอำนวยความสะดวก
โดยนางวิไลวรรณ เกิดไพบูลย์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3  เปิดเผยว่าจากสถานการณ์ของปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนทำงานรับจ้างหาเช้ากินค่ำ ซึ่งต้องตกงาน หยุดงาน ทำให้ข้าวกินก็หายาก และก็ขอบขอบคุณแทนชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ่อวินและใกล้เคียงที่มารับอาหารในครั้งนี้
ซึ่งในการมอบอาหารกล่องในครั้งนี้ ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ต่างรู้สึกดีใจ และซาบซึ้ง ที่ผู้ใจบุญเล็งเห็นคนในชุมชน และขอให้ผู้ใจร่วมมือในการจัดระเบียบให้เว้นระยะห่าง สวมหน้ากาก ตรวจวัดไข้ พร้อมให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์
ปราโมทย์/ถ่ายภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.