ผู้ใหญ่แจกผ้าปิดจมูก


ผู้ใหญ่บ้านม.6 ต.บ่อวิน ร่วมกับเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัยพร้อมรณรงค์ให้ความรู้กับประชาชน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่
นายอานนท์ สุภาภรณ์ ผู้ใหญ่บ้านม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายสมบัติ สร้อยสน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นายชูชาติ ภู่ทอง ประธานชุมชนนิคมบ่อวิน และเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เดินทางลงพื้นที่ ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย ให้กับประชาชนและ ร่วมรณรงค์วิธีการสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมวิธีป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่หมู่6 มาขอรับหน้ากากอนามัยฟรีกันอย่างคึกคัก
นายอานนท์ สุภาภรณ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 เปิดเผยว่า สำหรับการแจกหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้นำเอกสารพร้อมวิธีป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19  และกลุ่มแม่บ้านทำการตัดเย็บหน้ากากอนามัยขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน และประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งสร้างความตระหนักในเรื่องของการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด -19 ยังรวมไปถึงการรับประทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ หมั่นล้างมือด้วยน้ำสะอาดและแอลกอฮอล์เจล หลีกเลี่ยงอยู่ในสถานที่แออัด ไม่นำมือมาสัมผัส จมูก ปาก ตา ถ้าไม่จำเป็น และไม่ใช้สิ่งของรวมกับผู้อื่น เป็นต้นเพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ในการป้องกันรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง สำหรับบรรยากาศในการแจกหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ม.6 เขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่ตำบลบ่อวิน หาซื้อหน้ากากอนามัยค่อนข้างยาก รวมถึงมีการขยับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วยทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ และได้เห็นความสำคัญความเดือดร้อนของประชาชน จึงทำมาแจกฟรีเพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่







ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.