'ตร.หนองขาม' นำเจ้าหน้าที่กลุ่มจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้จุดยางเอน-เนินตองลุยฉีดยาฆ่าเชื้อไวรัสในสถานีตำรวจ สกัด COVID-19สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนที่มาใช้บริการ
ที่สภ.หนองขาม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา นายปพนพัชญ์ ณัฐดุลพานิช กรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.หนองขามร่วมกับ พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ ผกก.หนองขาม นำเจ้าหน้าที่กลุ่มจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้จุดยางเอน-เนินตอง เข้าทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด 19 ภายในห้องทำงานของข้าราชการตำรวจ สภ.หนองขาม ห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา  บ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งภายในและโดยรอบสถานีตำรวจ  เพื่อความสบายใจของข้าราชการตำรวจรวมทั้งประชาชนที่เข้ามาใช้บริการในสถานีตำรวจ จึงได้ขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่กลุ่มจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้จุดยางเอน-เนินตอง เข้ามาทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19ในสถานีตำรวจ  เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการ ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสภ.หนองขาม และเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องของการป้องกันการแพร่บาดไวรัสโควิด 19 เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจและเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ผู้ที่มีความจำเป็นต้องมาติดต่อราชการ และรวมถึงพนักงานต้องมาปฏิบัติหน้าที่ในสภ.หนองขาม ซึ่งการฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อโรค COVID-19 เป็นหนึ่งในมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโรคระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่สภ.หนองขาม       
           พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ ผกก.หนองขาม  กล่าวว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามต้องขอขอบคุณกลุ่มจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้จุดยางเอน-เนินตอง ที่ให้ความอนุเคราะห์นำน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโรคCOVID-19 มาฉีดพ่นในห้องทำงานและห้องควบคุมผู้ต้องหา และบริเวณโดยรอบ สภ.หนองขาม เพราะที่ สภ.หนองขาม ในแต่ละวันจะมีประชาชนเข้ามาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ทางสภ.หนองขาม มีเจลแอลกอฮอล์ไว้ให้ทำความสะอาดมือด้วยทั้งตำรวจและประชาชนที่มาใช้บริการ และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคCOVID-19 และให้แม่บ้านทำความสะอาดที่สถานีตำรวจเป็นประจำทุกวันป้องกันการแพร่ระบาดโรคระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 201



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.