ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาร่วมกับผู้ใหญ่บ้านตำบลบึงแจกข้าวสารและไข่










 ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาร่วมกับผู้ใหญ่บ้านตำบลบึงแจกข้าวสารและไข่ ให้ประชาชนในชุมชน ที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19
 เมื่อเวลา14.00น. วันที่30 เม.ย.63 บริเวณที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชาหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้ร่วมกับนายโสภณ ทรัพยา ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ตำบลบึง และภาคเอกชน ร่วมกันนำข้าวสารจำนวน 700 ถุง และไข่ไก่จำนวน6000ใบ มาแจกให้กับประชาชนในชุมชนของตำบลบึงและใกล้เคียง ที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือในยามที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนโดยประชาชนที่มารับของแจกจะได้รับข้าวสารถุงละ5กก.คนละ1ถุงและไข่ไก่คนละ10ฟอง
 โดยนางสาวนริศรา ปลัดอำเภอศรีราชาหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า ทางนายโสภณ ทรัพยา ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ตำบลบึง ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ตำบลบึงที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 จึงได้ร่วมกับทางภาคเอกชนที่ใจเป็นกุศล ซื้อข้าวสารและไข่นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชน กว่า700 ครอบครัวที่เดือดร้อนจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19   ซึ่งทางนายโสภณ ทรัพยา ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ซึ่งเป็นผู้นำท้องถิ่นพยายามที่จะช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนให้มากที่สุด    สำหรับประชาชนเดินทางมารับข้าวสาร พร้อมไข่ ที่เดินทางกันมาจำนวนมากนั้น ทางฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ได้ร่วมกับอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวยี้ยงไท้ศรีราชา ได้เข้มงวดในการจัดระเบียบให้ประชาชนทุกคน ต้องผ่านการคัดกรองวัดอุณหภูมิ และใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือจากทีมสาธารณสุขอำเภอศรีราชา  และทีมแพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบึง พร้อมทีมอสม.ตำบลบึงนอกจากนี้ยังจัดเว้นระยะห่างคนละ 1 เมตรอีกด้วย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.