มอบของ












แพทย์หญิงใจบุญมอบกล้องวงจรปิดพร้อมอุปกรณ์ติดตั้งจำนวน8ตัวมอบถวายให้กับเจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อฆ่าไวรัสโควิด-19
ที่วัดเขาช่องลม ม.6 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายประภาส มหาเมฆ ตัวแทนแพทย์หญิงสรชา สัตนาโค คลินิกเวชกรรมหนองก้างปลา ได้มอบถวายกล้องกล้องวงจรปิดจำนวน8ตัวพร้อมอุปกรณ์การติดตั้งให้กับพระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม และเลขาเจ้าคณะตำบลเขาคันทรงเขต1 เพื่อติดตั้งภายในวัดป้องกันอันตรายในด้านต่างๆและปกป้องทรัพย์สินภายในวัดที่ญาติโยมผู้ใจบุญได้บริจาคให้กับทางวัด นอกจากนี้แล้วนายประภาส มหาเมฆ ยังได้นำเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่ได้รับมอบจากนายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.ชลบุรีเขต5 พรรคก้าวไกล   เนื่องจากที่ผ่านมามีประชาชนเข้าไปใช้ทำกิจกรรมทางศาสนาเป็นจำนวนมาก หวั่นเป็นสถานที่แพร่เชื้อ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ไวรัสโควิด19 รวมแนะนำวิธีการปฎิบัติตัวในระหว่างที่มีการประกาศใช้ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และการเก็บตัวอยู่ในบ้าน ให้กับทางพระสงฆ์และประชาชน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ในเรื่องไวรัสโควิด19
โดยนายประภาส  ได้เปิดเผยว่าจัดกิจกรรมทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อในสถานที่ต่างๆ ที่ทางหน่วยงานยังเข้าไม่ถึง ซึ่งตอนนี้ก็ต้องเข้าใจในหลายๆหน่วยงานพยายามที่จะจัดมาตราการในเรื่องของการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด19 สำหรับทีมผมที่เข้ามาในครั้งนี้นั้นเป็นทีมเสริมที่เข้ามา ในที่หน่วยงานยังเข้าไม่ถึง อย่างโรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก วัด สร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.