ปล่อยแถว










กำนันตำบลบ่อวิน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวิน  ตั้งจุดตรวจและออกตรวจตราลาดตระเวน พร้อมบังคับใช้กฎหมายตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในพื้นที่      
เมื่อคืนนี้ ( 15 เม.ย.63 ) ภายใต้การอำนวยการของ นายดงพล รุจิธรรมรัช นายอำเภอศรีราชา และ พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ภายใต้การนำของนายคณิต เจียหลิม กำนัน ตำบลบ่อวิน นายชำนาญ นาคทั่ง กำนันตำบลเขาคันทรง  ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งจุดตรวจและออกตรวจตราลาดตระเวน พร้อมบังคับใช้กฎหมายตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในพื้นที่      
โดยร่วมปล่อยแถว เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เจ้าหน้าที่อบต.บ่อวิน ในการปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจรักษาความสงบเรียบร้อยตามคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีห้ามออกนอกเคหสถาน และประกาศของจังหวัดชลบุรี ณ ที่จุดตรวจหน้าวัดห้วยปราบ  และปั๊มน้ำมันปตท.เสาสูง เดินทางออกเยี่ยมและเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อสม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจต่างๆในพื้นที่ ตามประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. และด่านตรวจเคอร์ฟิว และชุมชนต่างๆทั่วไปในตำบลบ่อวิน  บรรยากาศโดยรวมของตำบลบ่อวินและตำบลเขาคันทรง  เป็นไปด้วยความเงียบสงบ บนถนนก็โล่งว่าง มีรถวิ่งบนถนนน้อยมากจะมีก็แต่พนักงานที่เพิ่งเลิกงานในพลัดดึกและรถบรรทุกส่งของที่มีความจำเป็นเร่งด่วน โดยรถทุกคันต้องมีหนังสือขออนุญาตให้เดินทางออกนอกเคหสถาน เท่านั้น
ทั้งนี้นายคณิต เจียหลิม กำนันตำบลบ่อวิน ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนหากไม่มีเหตุจำเป็นให้กลับเข้าที่พักตามเวลาที่กำหนดไว้ คือก่อน 22.00 น. และจะออกมาได้อีกครั้งในเวลาหลัง 04.00 น. หากผู้ใดฝ่าฝืนทางเจ้าหน้าที่จำเป็นจะต้องจับกุมตัวส่งดำเนินคดี โดยมีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ จึงขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยกันเพื่อเป็นการสกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย  โดยเชื่อว่าการใช้มาตรการอย่างเข้มข้น จะช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้อย่างต่อเนื่องและกล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอประชาชนต้องอดทนเพื่อผ่านพ้นวิกฤติโรคโควิด-19 นี้ไปให้ได้




ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.