ผู้นำท้องถิ่นม.5 บ้านสุรศักดิ์ ตำบลเขาคันทรง" "แจกข้าวสารปลากระป๋อง500ครัวเรือน"










ผู้นำท้องถิ่นม.5 บ้านสุรศักดิ์ ตำบลเขาคันทรง"  "แจกข้าวสารปลากระป๋อง500ครัวเรือน" ช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนช่วงวิกฤติโควิด-19

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 63 ที่บริเวณตลาดบ้านสุรศักดิ์ ม.5ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกอบต.เขาคันทรง นายเกรียงศักดิ์ พิมาพันธ์ศรี ประธานสภาสมาชิกอบต.เขาคันทรง นายบรรพต สลับศรี ผู้ใหญ่บ้านม.5 คุณเจริญพร แก้วสุมา นายชาลี โพธิ์ทอง และคุณสัญญา ดาทอง (ช่างสันต์) ได้ร่วมกันลงพื้นที่แจกข้าวสาร จำนวน 500 ถุงๆ ละ 5 กิโลกรัม และปลากระป๋อง1ชุด ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากการหาเลี้ยงชีพลดลงอย่างมาก ซึ่งจะให้ครอบครัวละ 1 ถุง โดยมีอสม.ตำบลเขาคันทรง เป็นผู้นำไปมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบ แต่ขั้นตอนในการแจกยังเป็นไปตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด -19
โดย นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกฯ กล่าวว่า ข้าวสารที่นำมาแจกประชาชนในวันนี้ เป็นการร่วมกันของตนเองและกลุ่มเพื่อน ๆ จึงชักชวนกลุ่มเพื่อนๆ ที่พอมีทุนทรัพย์ ที่อยากจะช่วยเหลือ เยียวยาประชาชน โดยการแบ่งเบาภาระของประชาชนได้บ้าง ในยามที่ประเทศเกิดวิกฤต ประชาชน  ตนเองและกลุ่มเพื่อน ๆจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระประชาชนช่วงวิกฤติโควิด-19 และผู้สูงอายุจำนวน500ชุดนี้ขึ้นมา......
ปราโมทย์ เหมือนลม้าย ถ่ายภาพ ธัญกิตต์ อ่อนแสงรายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.