เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน จัดกิจกรรมสงฆ์ประชานุเคราะห์












เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน จัดกิจกรรมสงฆ์ประชานุเคราะห์ เดินเคาะประตูบ้านแจกข้าวสาร ไข่ไก่และอาหารแห้ง ช่วยชาวบ้านที่รับผลผลกระทบไวรัสโควิด-19 ระบาด  55 ครัวเรือน
พระครูสุภัทรธรรมธาดา เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน นายอานนท์ สุภาภรณ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และคณะกรรมการชุมชน จัดกิจกรรมสงฆ์ประชานุเคราะห์ เดินเคาะประตูบ้านนำข้าวสาร 55 ถุง เป็นข้าวหอมมะลิ ถุงล่ะ220บาท  ไข่ไก่ 2แฝง แฝงล่ะ220 บาท มาม่า60ซอง จำนวน 300บาท น้ำปลา น้ำมันพืช น้ำตาลทราย รวมชุดล่ะ1,200 บาท มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ในพื้นที่ ม.4 ม.6 และม.7  ที่ถูกผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยพระครูสุภัทรธรรมธาดา เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน เปิดเผยว่า การแจกข้าวสารอาหารแห้งและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เป็นยุทธการช่วยเหลือประชาชนที่เก็บตัวอยู่กับบ้าน และขาดแคลนอุปโภคบริโภค เป็นการช่วยเหลือชาวบ้าน ในยามที่มีปัญหาของโรคโควิด-19 แจกให้ถึงบ้านเลยโดยที่ผู้ได้รับความเดือดร้อนรอรับอยู่กับบ้านไม่ต้องเดินทางออกมารับที่ใด ทั้งนี้เป็นการช่วยเสริมมาตรการของภาครัฐ ในการดูแลประชาชนอย่างดี ภายใต้วิกฤตสถานการณ์โควิด-19 เก็บตัวอยู่กับบ้านอย่างปลอดภัย
โดยตนเอง ได้ช่วยเหลือจำนวน40ชุด และพระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ช่วยสมทบอีก15ชุด มอบให้แต่ล่ะหมู่บ้านเพื่อไม่ให้เป็นการอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก และจัดที่นั่งห่างกันประมาณ2เมตร โดยมีเจ้าหน้าที่จากอสม.เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.บ่อวิน และเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เป็นผู้ตรวจและคัดกรองผู้สูงอายุที่เข้ามารับถุงยังชีพเพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 โดยพระครูสุภัทรธรรมธาดา เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน ได้กล่าวว่า ตนเองและทางคณะกรรมการวัดได้เป็นห่วงใยสุขภาพของประชาชนผู้สูงอายุ จึงได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในช่วงนี้
                       **ปราโมทย์ เหมือนลม้าย ถ่ายภาพ ธัญกิตต์ อ่อนแสง รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.