อบต.บ่อวินนำกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ออกให้คำแนะนำ ขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้า ตามร้านอาหารตามสั่ง –ร้านสะดวกซื้อ ในการป้องกันการแพร่เชื้อ จัดหาเจลล้างมือบริการ สวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19
เมื่อเวลา10.30น.(27มี.ค.63)ที่ร้านค้าริมถนนสัปปะรด  ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายบรรพต  อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน พร้อมด้วยนายยงยุทธ วังภูงา ปลัดอบต.บ่อวิน นำเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.บ่อวิน    ออกให้คำแนะนำ ขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้า ในการร่วมมือป้องกันการแพร่เชื้อ การจัดสิ่งแวดล้อมให้สะอาด รวมถึงจัดหาอุปกรณ์ในการล้างมือให้สะอาด มีบริการแอลกอฮอล์เจลตามจุดต่างๆภายในร้าน สวมใส่หน้ากากอนามัย ทั้งพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของ เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทางอบต.บ่อวิน ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากจังหวัดชลบุรี พบมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 แล้วจำนวนหลายราย  ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าประกอบอาหารสำเร็จรูปตลอดจนอาหารตามสั่งอาหารตามสั่งและ  ร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่  ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.บ่อวินยังได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามโยบายจังหวัดชลบุรี โดยได้รณรงค์ให้ความรู้การป้องกันไวรัส โควิด-19 กับผู้ประกอบการร้านขายอาหาร ร้านสะดวกซื้ออีกด้วย ซึ่งร้านจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปและร้านอาหารตามสั่งบอกว่าลูกค้านิยมมาซื้อกลับไปรับประทานกันที่บ้านมากกว่า ที่จะมานั่งรับประทานกันที่ร้าน หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
นายบรรพต  อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน กล่าวว่า ภายใต้นโยบายมาตรการของจังหวัดชลบุรี ให้ร่วมกันต้านโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ทางอบต.บ่อวิน โดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ได้นำเจ้าหน้าที่ออกให้คำแนะนำ ขอความร่วมมือผู้ประกอบการ แม่ค้าพ่อค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของตามร้านขายอาหารและร้านสะดวกซื้อ เพื่อร่วมมือกันในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.