โรงเรียนบ้านระเวิง จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในประจำปี ส่งเสริมให้เด็กรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยการเล่นกีฬา จะได้ห่างไกลจากยาเสพติด

































โรงเรียนบ้านระเวิง จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในประจำปี ส่งเสริมให้เด็กรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยการเล่นกีฬา จะได้ห่างไกลจากยาเสพติด

เมื่อเวลา10.30น.(25ก.ย.67) ที่โรงเรียนบ้านระเวิง ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกอบต.เขาคันทรง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในประจำปี 2567 ของโรงเรียนบ้านระเวิง ซึ่งมีนางณัฏฐณิชา อิสริยโยธินผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านระเวิง กล่าววัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ โดยมี ผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ปกครอง แขกผู้มีเกียรติ อาทินายสกล ศรียันต์ สมาชิกสภาอบต.เขาคันทรง นายอุทิน พรพจน์ธนมาศ ผู้ใหญ่บ้านม.7และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน เข้าร่วมงานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน โรงเรียนบ้านระเวิงซึ่งทางโรงเรียนมีการจัดขบวนพาเหรดนักกีฬาและกองเชียร์เดินเข้าสู่สนามโรงเรียนพร้อมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจราจรสภ.บ่อวิน อำนวยความสะดวกด้านการจราจร
นางณัฏฐณิชา อิสริยโยธิน ผอ.โรงเรียนบ้านระเวิง กล่าวว่า โรงเรียนบ้านระเวิงได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาสีภายในเป็นประจำทุกปี แบ่งการแข่งขันเป็น2สี ได้แก่ สีเขียว และสีส้ม เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนทีความตื่นตัวและสนใจในการเล่นกีฬามากขึ้น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนให้มีระเบียบวินัย มีความรัก ความสามัคคี และมีพัฒนาการด้านสุขภาพร่างกาย สังคม อารมณ์ สติปัญญาอย่างมีคุณภาพ ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็กรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยการเล่นกีฬา จะได้ห่างไกลจากยาเสพติด โดยงานนี้มีภาคเอกชน อาทิบ.กัลฟ์ เอส อาร์ ซี จำกัดมอบเงินสนับสนุน10,000บาท วัดระเวิงรังสรรค์ 5,00บาท วัดสุรศักดิ์5,000บาท พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกอบต.เขาคันทรง อีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้แล้วทางเด็กนักเรียนยังได้แสดงดนตรี และฟ้อนรำให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานด้วย

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.