น้องแอนดรอย คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด LGBTQสับปะรด ประจำปี 2567 ที่จัดขึ้นครั้งแรก ภายในงาน130 ปีของดีศรีราชา มหกรรมสับปะรดครั้งที่ 5


 
















     น้องแอนดรอย คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด LGBTQสับปะรด ประจำปี 2567 ที่จัดขึ้นครั้งแรก ภายในงาน130 ปีของดีศรีราชา มหกรรมสับปะรดครั้งที่ 5 

     ที่  เวทีลานสนามบินเครือสหพัฒน์ นำนายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชาได้จัดให้มีการประกวดLGBTQสับปะรด ประจำปี 2567 ภายในงาน130 ปีของดีศรีราชา มหกรรมสับปะรดครั้งที่ 5 ซึ่งถือเป็นการประกวดครั้งแรกของงาน สับปะรดสำหรับการประกวด LGBTQสับปะรด ที่ได้จัดประกวดเพิ่มเติมเป็นครั้งแรกนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนทุกความหลากหลาย และเพื่อความเท่าเทียมกัน พร้อมสร้างสีสันในงานให้มากยิ่งขึ้น โดยการประกวดLGBTQสับปะรด มีผู้เข้าร่วมประกวดจำนวน 8 คน โดยมีกองเชียร์เข้าร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกันเป็นจำนวนมาก 

สำหรับผลการประกวดในครั้งนี้ปรากฏว่า หมายเลข 6 น้องแอนดรอย หรือ นายปุญญพัฒน์  ขันเพชร คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดLGBTQสับปะรด ประจำปี 2567ไปครอง 

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่หมายเลข 9 น้องแสงดาว หรือนายณัฐชนน  ธนกิตติชัยวง รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ หมายเลข 3 น้องเติ้ล หรือนายรณกิจ  ปุญสิริ และยังได้รางวัลขวัญใจสื่อมวลชนอีกด้วยส่วนรางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่หมายเลข 7  น้องโปรแกรม หรือนาย

ปพนธีร์ ชัยมา 

สำหรับงาน130 ปีของดีศรีราชา มหกรรมสับปะรด ครั้งที่ 5 ยังมีการประกวดสาวเหลือน้อยสับปะรด ในวันที่ 31 พ.ค. และการเดินแบบผ้าไทย ในวันที่ 2 มิ.ย.2567 


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.