โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา จัดกิจกรรมวันคริสมาสต์ (Christmas Day) และกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ประชาคมอาเซียน (ASEAN Day) เพื่อเสริมสร้างความตระหนักในความสำคัญของการใช้ภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา





















 โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา จัดกิจกรรมวันคริสมาสต์ (Christmas Day)  และกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ประชาคมอาเซียน (ASEAN Day)  เพื่อเสริมสร้างความตระหนักในความสำคัญของการใช้ภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา 

 ที่  โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อำเภอศรีราชา ได้กิจกรรมวันคริสมาสต์ (Christmas Day)  และกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ประชาคมอาเซียน (ASEAN Day) โดยมี นายสกันม์วุฒิ เศรษฐีกมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา เป็นประธานเปิดกิจกรรม นางศิริพร สุยะวงศ์ ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความตระหนักในความสำคัญของการใช้ภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และวัฒนธรรมของประเทศในกลุ่มอาเซียน สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมคริสต์มาส เดย์ กิจกรรมส่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2024 การแสดงละครเวทีชุดกำเนิดพระเยซูเจ้า การนำเสนอนิทรรศการ การประกวดป้ายนิเทศระดับประถมศึกษา ปีที่ 4-6 ในหัวข้อประวัติวันตริสต์มาส และระดับมัธยมศึกษาปีที่  1-6 ในหัวข้อ ASEAN+6  การประกวดการประดิษฐ์การ์ดคริสต์มาส ในระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 6  การประกวดการแต่งกายชุดประจำชาติอาเซียน+6 ชายและหญิง ในระดับประถมศึกษาปีที่ 5  ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4  การแสดงความสามารถของนักเรียน  และการจับสลากของขวัญของรางวัล โดยการสนับสนุนจากคณะ ผู้บริหาร และคณะครู  ซึ่งกิจกรรมได้สร้างความสนุกสนานแก่นักเรียนเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.