วัดชัยมงคล พระอารามหลวง เตรียม 2,000 ที่นั่ง รองรับพุทธศาสนิกชน พร้อมจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี เสริมสิริมงคล ต้อนรับปีใหม่ 2567







 วัดชัยมงคล พระอารามหลวง เตรียม 2,000 ที่นั่ง รองรับพุทธศาสนิกชน พร้อมจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี เสริมสิริมงคล ต้อนรับปีใหม่ 2567

 พระราชสารโสภณ รองเจ้าคณะจังหวัดชลบุรี เจ้าอาวาสวัดชัยมงคล พระอารามหลวง เปิดเผยว่า ใกล้ย่างก้าวเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 จังหวัดชลบุรี โดยสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชลบุรี และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี กำหนดให้วัดชัยมงคล พระอารามหลวง เป็นวัดศูนย์กลางระดับจังหวัด ในการจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นการเสริมมงคล เป็นมงคลต่อการเริ่มศักราชใหม่ 

 จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทั้งหลาย เข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป โดยได้รับความเมตตาจาก พระเดชพระคุณ พระราชสารโสภณ รองเจ้าคณะจังหวัดชลบุรี เป็นประธานสงฆ์ และได้รับเกียรติจาก นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ซึ่งทางวัดได้จัดเตรียมพื้นที่บริเวณด้านหน้าวัดเป็นสถานที่ในการจัดงาน สามารถรองรับประชาชนได้ถึง 2,000 คน พร้อมจัดเตรียมหนังสือสวดมนต์ สิ่งของไว้ให้พุทธศาสนิกชนทุกคนได้บูชาเพื่อเป็นการเจริญพระพุทธมนต์ เป็นการสะเดาะพระเคราะห์ ต่อชะตา เสริมมงคลชีวิตในปี 2567

 และในเช้าวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 07.00 น. ขอเชิญร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ ฟังพระธรรมเทศนา เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว และหน้าที่การงานเจริญงอกงาม ในวันขึ้นปีใหม่ 2567 สำหรับพุทธศาสนิกชนที่มาร่วมกิจกรรมสามารถจอดรถได้ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 8

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.