สาวหวิดดับขี่รถจยย.มากลางถนนใหญ่ชนยางรถบรรทุกที่ระเบิดฉีกขาดกลางถนนเสียหลักล้มคว่ำรถพ่วง18ล้อที่วิ่งตามมาหักหลบได้ทันหวิดเหยียบคาล้อ

 












สาวหวิดดับขี่รถจยย.มากลางถนนใหญ่ชนยางรถบรรทุกที่ระเบิดฉีกขาดกลางถนนเสียหลักล้มคว่ำรถพ่วง18ล้อที่วิ่งตามมาหักหลบได้ทันหวิดเหยียบคาล้อ

   เมื่อเวลา17.30น.(21พ.ย.2566)ร้อยตำรวจเอกกิตติกร เพ็งสีดา รองสวป.สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งมีรถพ่วงเกือบเหยียบคนขี่รถจยย.คนขี่จยย.ได้รับบาดเจ็บ ก่อนถึงนิคมปิ่นทอง2 ที่ถนนสายมาบเอียง-แหลมฉบัง หมู่9 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงประสาน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ออกไปร่วมตรวจสอบและทำบาดแผลผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งกุมบาดแผลที่ปากอยู่ริมถนนชื่อนางสาวเกษวรางค์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ31 ปี ได้บอกกับตำรวจว่า ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอสีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฒ-2622ชลบุรี มากลางถนน ได้เหยียบเข้ากับชิ้นส่วนยางรถบรรทุกที่ระเบิดหล่นอยู่กลางถนนทำให้รถจยย.ที่ขี่มาเสียหลัดล้มคว่ำที่กลางถนน รถบรรทุกพ่วง18 ล้อที่วิ่งตามมาได้หักหลบได้ทันไม่เช่นนั้นจึงอาจเหยียบจนเสียชีวิตได้ ซึ่งจากการตรวจสอบบาดแผลพบว่ามีบาดแผลฉีกขาดที่ปาก มีรอยถลอกตามนิ้วมือ นิ้วเท้า ที่ศีรษะบวมโนเพราะแรงกระแทก ทางอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจึงปฐมพยาบาลทำบาดแผลให้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษา

  ทางด้านนายสุริยา เม้ามงคล อายุ 40ปีคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ หัวสีฟา หมายเลขทะเบียนส่วนหัว ทะเบียน 68-4176 กทม. ทะเบียนส่วนพ่วง 63-9836 กทม.  ได้เปิดเผยว่าขับรถมาจากปราจีนบุรีเพื่อมารับตู้สินค้าที่เครือสหพัฒน์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่ามียางรถยนต์ที่ระเบิดแล้วทิ้งเศษไว้อยู่กลางถนน คนเจ็บได้ขี่รถจยย.เหยียบยางรถดังกล่าวจนรถล้มตนเองจึงได้หักรถออกขวา ก็เลยไม่ได้เหยียบเค้าแต่ที่หักหลบก็ทำให้รถตนเอง ไปเบียดกับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฒธ-9565 กทม. ได้รับความเสียหายที่ด้านขวา


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.