วัดเขาช่องลมขอเชิญร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกฐินในวันที่12พ.ย.2566โดยมีท้าวเวสสุวรรณทรงราหูลอยองค์(ท่านทองล้น)ขนาด 4ซม.สมณาคุณเป็นที่ระลึก











  วัดเขาช่องลมขอเชิญร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกฐินในวันที่12พ.ย.2566โดยมีท้าวเวสสุวรรณทรงราหูลอยองค์(ท่านทองล้น)ขนาด 4ซม.สมณาคุณเป็นที่ระลึก

    พระครูปลัดวัณณวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา ขอเชิญร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกฐินในวันที่12พ.ย.2566 จึงขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อนำปัจจัยมาดำเนินการบูรณะปฏิสังขรศาลาการเปรียญให้แล้วเสร็จ อันจะบังเกิดประโยชน์แก่พุทธศาสนิกชน และประโยชน์ต่อสาธารณะชนที่จะเดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นผู้สืบอายุพระศาสนาอีกทางหนึ่งด้วย 

    สำหรับผู้ร่วมบุญงานกฐินประจำปี 2566 นี้จะมีของสมณาคุณ เป็นท้าวเวสสุวรรณลอยองค์(ท่านทองล้น)ขนาด 4ซม.สมณาคุณเป็นที่ระลึก ร่วมเป็นเจ้าภาพประธานอุปถัมภ์-กองบุญละ 2500 บาท ร่วมเป็นเจ้าภาพประธาน-กองบุญละ 1000 บาท ร่วมเป็นเจ้าภาพรองประธาน-กองบุญละ 500 บาท ร่วมเป็นเจ้าภาพกรรมการ-กองบุญละ 200 บาท โดยวัตถุมงคลท้าวเวสสุวรรณลอยองค์ 4ซม.นั้นได้ทำพิธีปลุกเสกไปแล้วเมื่อวันที่14ตุลาคมที่ผ่านมา โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกมาร่วมทำพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ นำโดย พระครูวิบูลปริยัติกิจ(หลวงพ่อสังขีด) เจ้าคณะอำเภอศรีราชา หลวงปู่ฮก รตนฺธโร (หลวงปู่ฮก)วัดราษฏร์เรืองสุข(มาบลำบิด)พระครูสุขุมธรรมธาดา(หลวงพ่อรวย) พระครูพุทธิศาสต์มุนี (หลวงปู่ทองสุข) วัดหนองฆ้อ จังหวัดระยอง. พระครูประภัศร์โพธิคุณ (หลวงพ่อรัตน์)วัดป่าหวาย พระครูวิมุติธรรมาภิรม(หลวงพ่อส่วน) วัดหนองคล้า พระครูสาทรวรกิตติ์ (หลวงพ่อบุญสืบ) พระครูปลัดจีระพงษ์ ธีรวโร(หลวงพ่อเลี้ยง) วัดจอมเกษ พระครูสุภัทรธรรมธาดา(หลวงพ่อบุญรอด) วัดพันเสด็จใน  พระครูปลัดวัณณวัฒน์ กิตฺติธโร (หลวงพ่อสัมพันธ์) วัดเขาช่องลม ราชา โดยหลวงปู่ฮก รตนฺธโร (หลวงปู่ฮก)วัดราษฏร์เรืองสุข(มาบลำบิด)เป็นประธานจุดเทียนชัย และพระครูพุทธิศาสต์มุนี (หลวงปู่ทองสุข) วัดหนองฆ้อ จังหวัดระยองเป็นผู้ดับเทียนชัย. และซึ่งท้าวเวสสุวรณทรงราหู(ท่านทองล้น)ลอยองค์นี้สร้างขึ้นจำนวนจำกัด เพื่อมอบให้เป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมทำบุญในงานทอดกฐินสามัคคี วันที่ 12 พฤษจิกายน ที่จะถึงนี้  ซึ่งทางวัดเขาช่องลม จะมีวัตถุมงคลสมนาคุณแต่ท่านทั้งหลายที่ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกฐินกับทางวัดตามรายการแตกต่างกันไป ท่านทั้งหลายร่วมบุญได้-ตามหมายเลขบัญชีธนาคารกรุงไทยเลขที่ 5930-270341 และให้ส่งชื่อและที่อยู่พร้อมเบอร์โทรแล้วสลิปการโอนมูลค่า ไว้กับทางกล่องข้อความ เพจวัดเขาช่องลม ด้วย  ทางคณะกรรมการวัดจะคัดแยกเป็นส่วนๆ และหากต้องการมาร่วมบุญที่วัดสามารถรับด้วยตัวเองได้เลย ถ้าต้องการให้ทางวัดส่ง+50 บาทเป็นค่าจัดส่ง (ต้องการให้ทางวัดส่งกรุณาแจ้งด้วย) หัวใจท่านทองล้น #ให้มีเงินเข้ามาดั่งปาฏิหารย์ติดต่อสอบถามได้ที่ประชาสัมพันธ์ของทางวัดเขาช่องลม 064-170 0645

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.