สถานีตำรวจภูธรหนองขาม จังหวัดชลบุรี ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทราบ กรณีปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ แก๊งแว้น แข่งซิ่งบนถนน รถพลิกคว่ำ คนซ้อนท้ายหล่นจากรถ ตาย 1 สาหัส 1



 สถานีตำรวจภูธรหนองขาม จังหวัดชลบุรี  ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทราบ กรณีปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ แก๊งแว้น แข่งซิ่งบนถนน รถพลิกคว่ำ คนซ้อนท้ายหล่นจากรถ ตาย 1 สาหัส 1  

. กล่าวคือ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566  เวลาประมาณ 00.30 น. พ.ต.ต.ภคิน  นันบุญ  พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ล้มเองเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ออกไปตรวจที่่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว คันหมายเลขทะเบียนป้ายแดง ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ            มีนายต้นตระการ บุญประเสริฐ อายุ 20 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีนายนิพล ฯ ผู้โดยสารมาด้วย นอนอยู่ห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มประมาณ 100 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา   เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล  พนักงานสอบสวนออกตรวจที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนเจ็บเบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้ จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียง ทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

 จากกรณีดังกล่าวข้างต้น สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้มีการออกตรวจป้องกันเหตุการรวมกลุ่มแข่งรถในทางตามนโยบายผู้บังคับบัญชาอยู่ตลอด  โดยในช่วงเวลาใกล้เคียงการเกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ได้แก่   ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย  วรรณมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์  20 พร้อมสายตรวจชุด 1 ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุการแข่งรถในทางบริเวณถนนสาย 7/3 ขาเข้าแหลมฉบัง , ด.ต.อาทิตย์ นันทมาตร ผบ.หมู่ (ป.)สภ.หนองขาม สายตรวจตู้ยามตำบลบึง ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุการณ์รวมกลุ่มการแข่งรถในทาง บริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์  สะพานตอพะยอม และ ร.ต.ต.ปุณณภพ แสนวงษ์ ผบ.หมู่ (ป.)สภ.หนองขาม  สายตรวจหนองแขวะ ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุการณ์รวมกลุ่มการแข่งรถในทางถนน 3009   ไม่พบการรวมกลุ่มแข่งรถในทางแต่อย่างใด   ซึ่งจะได้เพิ่มความเข้มในการออกตรวจตรา และกำหนดมาตการป้องกันเหตุการรวมกลุ่มแข่งรถในทางเพิ่มเติมต่อไป

. ในการนี้ พันตำรวจเอก เกริกศิษฐ์  เนียมนัดฐ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม จึงขอฝากเตือนสติไปยัง กลุ่มผู้แข่งรถในทางสาธารณะ ว่ากระทำดังกล่าวเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด รวมถึงขอความร่วมมือไปยัง บิดา มารดา ผู้ปกครอง ให้ช่วยเฝ้าระวังบุตรหลาน ของท่านอย่าให้กระทำความผิด เพราะทางตำรวจจะดำเนินคดีในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนด้วย   และขอประชาสัมพันธ์ให้  พี่น้องประชาชนในพื้นที่ว่า  หากพบการกระทำผิดกฎหมายขอให้ แจ้งเหตุได้ที่ 191 หรือเบอร์สายตรง   พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์  เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม โทร 084-649-1914 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.