เลือกตั้ง อบจ.ชลบุรี คึกคัก ผู้สมัครลุยหาเสียงทั้งวันทั้งคืน ทุกซอกทุกมุมของตำบลในเขตรับผิดชอบ











 

เลือกตั้ง  อบจ.ชลบุรี คึกคัก ผู้สมัครลุยหาเสียงทั้งวันทั้งคืน ทุกซอกทุกมุมของตำบลในเขตรับผิดชอบ

 เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง นายก และ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  ที่ขณะนี้คึกคักอย่างมากเพราะเป็นช่วงโค้งสุดท้าย เหล่าบรรดาผู้สมัครต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างต่อเนื่องทุกวัน ทั้งการเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน การขึ้นรถแห่ปราศรัยไปในย่านชุมชน รวมไปถึงการแจกแผ่นพับใบปลิวแนะนำตัวเองเนื่องจากเหลือเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันเลือกตั้งแล้ว โดยเฉพาะที่ ตำบลบ่อวิน เขตอบต.บ่อวิน นายสุระ กลั่นด้วง ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 8 นำคณะผู้ช่วยหาเสียงลงพื้นที่หาเสียงแบบเป็นกันเอง ด้วยการเดินแจกแผ่นพับใบปลิวแนะนำตนเองและไหว้ขอคะแนนจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งเนื่องจากเขตตำบลบ่อวิน นั้นเชื่อมต่อระหว่างตำบลมาบยางพร เป็นพื้นที่นิคนอุตสาหกรรมและชุมชนขนาดใหญ่ที่มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งครั้งนี้จำนวนมาก

 นายสุระ กลั่นด้วง ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 8 หมายเลข 1                                                                     1.  เฉพาะหมู่ที่3,4และ7(เขตอบต.บ่อวิน )                                                                                                        2.ตำบลเขาคันทรงทั้งตำบล                                                                                                                                    3.ตำบลหนองขาม(เฉพาะหมู่ที่6หมู่ที่7 หมู่ที่8 และหมู่ที่11 ในเขตของอบต.หนองขาม) กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงยังคงเน้นหนักและเข้มข้นมากยิ่งขึ้นโดยทุกวัน จะพาคณะทำงานหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านเดินพบปะพูดคุยเพื่อขอคะแนนกับคนในชุมชน ซึ่งนอกจากจะขอคะแนนแล้วยังคงรับทราบถึงปัญหาและความต้องการของชุมชน ซึ่งก็ได้รับทราบถึงปัญหาและสิ่งสะท้อนในด้านต่างที่เกิดขึ้นจากชุมชน เนื่องจากตำบลบ่อวิน เขตการเลือกตั้งครั้งนี้นั้นเป็นพื้นที่ผสมผสานระหว่างชุมชนเมืองและอุตสาหกรรม การหาเสียงจึงต้องพบปะให้ครบทุกชุมชน หมู่บ้านและทุกคาเรือน ใน ระยะเวลาการหาเสียงตามที่ กกต.กำหนดในเขตพื้นที่

ส่วนทางด้านนายสุภาพ อินทรักษา ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต5 เบอร์1 ก็ได้กล่าวว่า ผมอาสามาทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชน ในเขตพื้นที่ตำบลบ่อวิน ตำบลบึง ในเขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ กกต.ได้กำหนดให้อยู่ในเขตเลือกตั้ง เขต 5  เบอร์ 1
1.
ต.บึง
(
เฉพาะหมู่ที่2 หมู่ที่3 หมู่ที่4 หมู่ที่6 หมู่ที่7 หมู่ที่8ในเขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ )
2.
ต.บ่อวิน
(
หมู่ที่1 หมู่ที่2 หมู่3 หมู่ที่5 หมู่ที่6 และหมู่ที่8 ในเขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ) ดังนั้นทุกวันคณะทำงานจึงต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อลงพื้นที่พบปะกับผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้ครบทุกคนและขอคะแนน เพื่อเข้ามาทำหน้าที่พัฒนาท้องถิ่น พัฒนาชุมชนให้ตรงกับความต้องการของประชาชน ประกอบตนเองเป็นนักการเมืองมาเกือบ20ปี ที่ทำงานด้านการเมืองทั้งในระดับประเทศและระดับพื้นที่มาโดยตลอด ประกอบกับผมนั้นเคยดำรงตำแหน่ง รองประธานสภาอบจ.ชลบุรี ที่ผ่านมาและมาวันนี้ขอลงสมัครรับการเลือกตั้งในรูปแบบสมาชิกสภาเขต เพื่อที่จะลงลึกในการพัฒนาในเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายที่กำลังจะมาถึงยังคงเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งอย่างเข้มข้นรวมกับคณะทำงานทุกวัน โดยยังคงมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง  จนสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้มาได้โดยสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.