คณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง จัดโครงการแข่งขันกีฬาเยาวชน












 


 

                                                                       

 




คณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง จัดโครงการแข่งขันกีฬาเยาวชน ประชาชนสัมพันธ์ ประจำปี 2563

เมื่อวันที่18 กันยายน 2563 เวลา 13.00น. ที่อาคารโดมเอนกประสงค์ อบต.เขาคันทรง นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง ได้เป็นประธานกล่าวเปิด โครงการแข่งขันกีฬาเยาวชน ประชาชนสัมพันธ์ ประจำปี 2563 โดยมี นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง กล่าวรายงานต่อประธาน มี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน อบต. สมาชิก กลุ่ม อปพร. กลุ่ม อสม. อาสากู้ภัยสว่าง ศีลธรรมสถาน บ้านบึง หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวิน  และประชาชนในชุมชนเข้าร่วมโครงการ

ในปัจจุบัน ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง ได้มีการเจริญเติบโตของชุมชนอย่างรวดเร็ว ก้าวเข้าสู่เมืองอุตสาหกรรม ทำให้สังคมชีวิต ความเป็นอยู่ของประชาชน เปลี่ยนแปลงไปอย่ารวดเร็ว ซึ่งได้ส่งผลกระทบต่อเด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชนเป็นอย่างมาก ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา โดยเฉพาะปัญหาด้านอาชญากรรม และยาเสพติด ที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้นในหมู่วัยรุ่นในพื้นที่ เป็นปัญหาเร่งด่วนของทุกภาคส่วนที่ต้องร่วมกันแก้ไข

องค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง มีนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาคน ในด้านต่างๆ ให้มีชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดี มีความรัก สมัครสมานกันในชุมชน ควบคู่ไปพร้อมกับการเจริญเติบโตของชุมชน จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ คือ

1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ตำบลเขาคันทรง ให้มีนิสัยรักการเล่นกีฬา และออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และอบายมุขต่างๆ

2. เพื่อพัฒนาเด็ก เยาวชน และประชาชนตำบลเขาคันทรง ให้มีความรู้ มีทักษะความสามารถทางด้านกีฬา และปลูกฝังให้เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ตลอดจนรู้จักเคารพ กฎ กติกาของสังคมต่อไปในอนาคต

3. เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในชุมชน การเป็นแบบอย่างที่ดี โดยการใช้กีฬาเป็นสื่อตามนโยบายของรัฐบาล โดยในวันนี้ทางคณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง และสมาชิกได้ปลูก ต้นรวงผึ้งไว้ ที่หน้าอบต.เขาคันทรง สำหรับ "ต้นรวงผึ้ง” นั้น เป็นพรรณไม้ประจำพระองค์ เนื่องด้วยดอกรวงผึ้งมีสีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำวันพระราชสมภพ และผลิดอกช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ซึ่งตรงกับช่วงวันพระราชสมภพพอดี และเมื่อพระองค์เสด็จพระราชดำเนินประกอบพระราชกรณียกิจตามสถานที่ต่างๆ ก็จะทรงปลูกต้นรวงผึ้งพระราชทานไว้เพื่อเป็นตัวแทนแห่งพระองค์ท่านและเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ราษฎร  ของในหลวงรัชกาลที่10อีกด้วย โดยมีภาคเอกชนอาทิ

บริษัทไทยหัวเหวยแบตเตอรี่ จำกัด บริษัทดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)บริษัทอีสเทิร์นซีบอร์ดเอนไวรอนเมนทอลคอมเพล็กซ์ จำกัด บริษัท จุ้น จี้ แมททีเรียล เทคโนโลยี จำกัด คณะผู้บริหารพัฒนา สปอร์ต  รีสอร์ท นำโดย

นายธนาธิป รัตนพนัง  คุณครองขวัญ  ขอยึดกลาง และอื่นอีกหลายบริษัทที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.