บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัด พร้อมด้วยภาคเอกชน เดินหน้า มอบถุงยังชีพ ให้พี่น้องประชาชนตำบลเขาคันทรง





บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัด พร้อมด้วยภาคเอกชน เดินหน้า มอบถุงยังชีพ  ให้พี่น้องประชาชนตำบลเขาคันทรง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19
ที่หน้าอบต.เขาคันทรง  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายบรรณวัฒน์ ศรีตุลานนท์ ผู้จัดการโรงไฟฟ้า บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัด พร้อมด้วย นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง เดินหน้าร่วมกันจัดกิจกรรม แบ่งปัน มอบถุงยังชีพ ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลเขาคันทรง  ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19
และเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ด้วยการเก็บตัวอยู่ในบ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ จนทำให้สถานการณ์ในปัจจุบันเริ่มดีขึ้น แม้ว่าจะทำให้ประชาชนในหลายพื้นที่ต่างขาดรายได้ในการประกอบอาชีพหาเลี้ยงครอบครัว แต่ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้สถานการณ์การเริ่มคลี่คลายไปในทิศบางที่ดี เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านทางบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัด และบริษัทในเครือ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 ได้นำถุงยังชีพจำนวน71ชุด และนายมาโนชย์ อุ่นตระกูลนำไข่ไก่จำนวน200แผง น้ำดื่มบริโภค200แพ็ค มา
แจกจ่ายประชาชน ให้กับชาวตำบลเขาคันทรง  โดยวันนี้ นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง นายสาธิต พิรุณสาร  ปลัดอบต.เขาคันทรง  เป็นผู้รับมอบ แบ่งปัน มอบถุงยังชีพ และมอบหมายให้นายมรุพงศ์ จรัสทิพย์มณี สมาชิกสภาอบต.เขาคันทรง   ม.8 เป็นตัวแทนมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกันต่อสู้กับเชื้อโรคร้ายต่อไป…..
ปราโมทย์รายงาน0871455916

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.