บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัดเดินหน้า มอบถุงยังชีพ ครบจำนวน300ชุด





บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัดเดินหน้า มอบถุงยังชีพ ครบจำนวน300ชุด ให้พี่น้องประชาชนตำบลบ่อวิน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19
ที่หน้าอบต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายบรรณวัฒน์ ศรีตุลานนท์ ผู้จัดการโรงไฟฟ้า บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัด พร้อมด้วยฝ่ายบริหารเดินหน้าร่วมกันจัดกิจกรรม แบ่งปัน มอบถุงยังชีพ ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต.บ่อวิน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19
และเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ด้วยการเก็บตัวอยู่ในบ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ จนทำให้สถานการณ์ในปัจจุบันเริ่มดีขึ้น แม้ว่าจะทำให้ประชาชนในหลายพื้นที่ต่างขาดรายได้ในการประกอบอาชีพหาเลี้ยงครอบครัว แต่ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้สถานการณ์การเริ่มคลี่คลายไปในทิศบางที่ดี เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านทางบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (ดับบลิวเอชเอ) 1 จำกัด และบริษัทในเครือ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 ได้นำถุงยังชีพจำนวน5,000ชุด
แจกจ่ายประชาชนทั่วประเทศ และได้นำมาให้กับชาวตำบลบ่อวิน และใกล้เคียง     ครบจำนวน300ชุด โดยวันนี้ นายสมเกียรติ ม่วงเอี่ยม ประธานสภาอบต.บ่อวิน นายยงยุทธ วังภูงา ปลัดอบต.บ่อวิน เป็นผู้รับมอบ แบ่งปัน มอบถุงยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว จำนวน50ชุด เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกันต่อสู้กับเชื้อโรคร้ายต่อไป…..

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.